Ngôi làng Colmar, Pháp

Một lần nữa, chắc hẳn đôi mắt bạn đã bị thôi miên bởi vẻ đẹp cuốn hút của những ngôi làng dần xuất hiện trong từng top ảnh. Liệu có trái tim nào ngừng tan chảy trước nét quyến rũ của ngôi làng Clomar, Pháp. Dù nắng hay mưa, dù mùa đông hay mùa hè thì nơi đây vẫn mang trong mình một sức hút không vô cùng lớn. Nơi đây được mệnh danh là một trong những ngôi làng cổ đẹp nhất nước Pháp, làm say đắm bất kỳ du khách nào yêu thiên nhiên và đam mê cái đẹp.


Sở dĩ như vậy là bởi vì, tại ngôi làng đặc biệt này du khách không chỉ được ngắm những ngôi nhà thoạt nhìn thì đa dạng màu sắc nhưng đó hầu hết là những công trình có tuổi đời và kiến trúc vô cùng cổ kính mà còn được chìm đắm trong thế giới của các loài hoa đua nhau khoe sắc thắm.


Tọa lạc bên dòng sông Lauch thơ mộng, Clomar nằm cách Strasbourg khoảng 64 km về phía nam. Tuy chỉ rộng 66km2, nhưng đây vẫn là ngôi làng lớn thứ 3 thuộc vùng Đông Bắc và sức hút không kém cạnh các ngôi làng cổ khác. Những ngôi nhà nơi đây chủ yếu làm từ gỗ với những ban công hình chữ nhật có trồng các loài hoa rực rỡ sắc màu. Clomar còn được biết đến là vùng trồng nho nổi tiếng của Pháp, chính vì vậy, ngoài hương sắc thì nơi đây còn cuốn hút người ta cả về những chai rượu vang ấm đượm lòng người.

Ngôi làng như bức tranh thôi miên ánh mắt
Ngôi làng như bức tranh thôi miên ánh mắt
Ngôi làng Colmar, Pháp
Ngôi làng Colmar, Pháp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy