Top 10 Ngôi biệt thự đẹp nhất thế giới

Tran Thao 4362 0 Báo lỗi

Để thiết kế nên những ngôi biệt thự đẳng cấp, xứng tầm quốc tế là ước mơ, thách thức cho những người làm thiết kế và kiến trúc. Điều gì đã xây dựng nên danh ... xem thêm...

  1. Vào năm 2017, Bel Air Spec Manor, Los Angeles là một cái tên bất động sản đánh giá là đắt nhất thế giới từng được niêm yết tại Mỹ với trị giá là 250 triệu đô la, vươn lên vị trí đứng đầu trong số 35 ngôi nhà đắt nhất Curbed, đánh bại ngôi biệt thự Playboy Mansion. Nổi danh là một trong những ngôi biệt thự đắt nhất thế giới, lối thiết kế của Bel Air Spec Manor mang nét sang chảnh độc nhất, không gì sánh kịp. Ngôi biệt thự có diện tích rộng khoảng 380.000 mét vuông, bao gồm nhiều khu giải trí như một rạp chiếu phim ngoài trời, một sân chơi bowling, sân đậu trực thăng. Bên cạnh đó, Bel Air Spec Manor còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có thêm danh mục đầu tư ô tô đi kèm trị giá 30 triệu USD.


    Nhìn bên ngoài bạn cũng đã thấy tại sao căn biệt thự này đắt như vậy. Chỉ với thiết kế đã mang vẻ đẹp sang chảnh độc nhất, không giống với các căn biệt thự khác. Cả mặt trước và mặt sau của biệt thự đều được đầu tư và thiết kế mang tầm vĩ mô. Khung cảnh hồ bơi phía trước căn biệt thự và khung cảnh về đêm. Với sự đầu tư về hệ thống đèn chiếu sáng, càng về đêm thì thiết kế nội thất biệt thự càng lung linh, huyền ảo, toát lên được vẻ đẹp bậc nhất và cực kỳ xa xỉ của nó. Và bạn sẽ thật sự choáng ngợp khi bước và phòng khách của căn biệt thự này. Những đồ dùng nội thất sang trọng, cao cấp với thiết kế tông màu trắng chủ đạo càng tôn lên vẻ đẹp của căn biệt thự. Chắc chắn ai đã từng may mắn đến đây đều phải trầm trồ khen ngợi sự tài ba của các kiến trúc sư làm nên thiết kế này.

    Bel Air Spec Manor, Los Angeles mang trong mình một nét sang chảnh độc nhất
    Bel Air Spec Manor, Los Angeles mang trong mình một nét sang chảnh độc nhất
    Bel Air Spec Manor, Los Angeles
    Bel Air Spec Manor, Los Angeles

  2. Nhắc đến Dubai, người ta sẽ nghĩ ngay tới một vùng đất luôn khiến thế giới phải kinh ngạc, từ sự giàu có cho đến những kỳ tích mà con người nơi đây đã làm được. Tất nhiên, không ít người phải ngỡ ngàng trước những căn biệt thự xoa hoa bậc nhất ở vùng đất sa mạc này. R Sector Villas In Emirates Hills, Dubai mệnh danh là một ngôi biệt thự xa hoa, đẳng cấp và cũng là khát khao mơ ước của nhiều đại gia trên khắp thế giới. Bao gồm 70 biệt thự độc quyền nhìn ra sân gôn Montgomerie ở Emirate Hills, ngôi biệt thự này đã nhanh chóng khẳng định giá trị của mình khoảng 129 triệu AED cho một căn hộ sở hữu 8 phòng ngủ. Tất cả những phòng ngủ đều được thiết kế vô cùng đặc biệt, ngoài phòng tắm riêng còn có một không gian ngoài trời tuyệt đẹp để bạn tận hưởng và đắm mình trong hồ bơi nước nóng. Bên cạnh đó, ở đây còn có thêm một không gian giải trí hiện đại với một rạp chiếu phim và quầy bar.


    Căn biệt thự Emirates Hills nằm trên một vùng đồi dành riêng cho khu nhà giàu. Emirates Hills sở hữu một kích thước khủng lên đến 1500m vuông chưa kể khuôn viên sân vườn. Căn biệt thự này bao gồm 6 phòng ngủ 2 nhà bếp, 2 phòng tiệc lớn đều được hoàn thiện bằng các vật liệu cao cấp như gỗ và đá cẩm thạch. Ngoài ra, căn villa cũng không hề thiếu những hạng mục phục vụ cho giải trí như bể bơi, sân tập thể thao, phòng chiếu phim hay bãi đậu trực thăng riêng. Một điều đặc biệt nữa là căn nhà này còn được tích hợp các chức năng tự động thông minh giúp bạn có thể mở cửa hay tắt đèn… chỉ với một nút bấm. Bước vào biệt thự qua những cánh cửa đôi lớn, bạn được chào đón bởi một khu vực lối vào kế hoạch mở rộng lớn cho tầm nhìn thông qua khách sạn đến tận khu vườn phía sau và sân golf. Từ khu vực lối vào này, bạn có quyền truy cập vào một khu vực gia đình rộng lớn với cửa mở ra khu vườn phía sau và cung cấp tầm nhìn đường chân trời tuyệt đẹp.

    R Sector Villas In Emirates Hills, Dubai mệnh danh là một ngôi biệt thự xa hoa
    R Sector Villas In Emirates Hills, Dubai mệnh danh là một ngôi biệt thự xa hoa
    R Sector Villas In Emirates Hills, Dubai
    R Sector Villas In Emirates Hills, Dubai
  3. Tọa lạc độc lập trên một hòn đảo riêng biệt, Over Yonder Cay, Bahamas chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giây phút đắt giá nhất thế giới trong kỳ nghỉ của mình. Chi phí cho một tuần nghỉ dưỡng ở đây cực kỳ tốn kém, khoảng cho 28 người trong một tuần. Tuy nhiên, khi đến đây bạn sẽ cảm thấy số tiền mình bỏ ra thật xứng đáng bao gồm nhiều tiện ích như: Một ngày trên siêu du thuyền dài 114 feet, lặn biển, chơi gôn trên sân 9 lỗ cùng dịch vụ spa hiện đại với nhiều phương pháp chữa trị đặc biệt. Từ một khu đánh bắt cá hẻo lánh, hòn đảo Over Yonder Cay nay đã trở thành một trong những khu nghỉ dưỡng thân thiện với thiên nhiên và sang trọng bậc nhất thế giới. Là đảo tách biệt, Over Yonder Cay sử dụng hai nguồn năng lượng chính là gió và mặt trời để sản xuất điện.

    Trên Over Yonder Cay có 4 biệt thự được thiết kế độc đáo. Mỗi căn đều có một bể sục nước nóng, một bể bơi tường kính với tổng 15 phòng ngủ. Chi phí thuê trong 1 tuần đã bao gồm dịch vụ massage, tham gia lớp học yoga, xem phim tại rạp, chơi golf trên sân 9 lỗ, lướt ván diều, lặn, dạo biển bằng thuyền buồm, thuyền đánh cá Merritt và nguyên một ngày đi siêu du thuyền Tenacious.

    Chi phí cho một tuần nghỉ dưỡng ở đây cực kỳ tốn kém
    Chi phí cho một tuần nghỉ dưỡng ở đây cực kỳ tốn kém
    Over Yonder Cay, Bahamas
    Over Yonder Cay, Bahamas
  4. Ellison Estate, California hiện đang thuộc sở hữu của người đàn ông tỷ phú, giàu đứng thứ ba trên thế giới mang tên Larry Ellison. Tổng giá trị ngôi biệt thự là 200 triệu USD, bao gồm 10 tòa nhà riêng biệt nằm trải dài trên 23 mẫu đất. Vẻ sang trọng mà ngôi biệt thự mang lại sẽ làm bạn phải ngất ngây chiêm ngưỡng. Đặc biệt là ở đây còn có cả nhà máy sản xuất trà để phục vụ. Không chỉ nổi tiếng với vai trò khai sinh ra Oracle mà Larry Ellison còn được biết đến như gã trùm chuyên săn mua những khối BĐS giá trị lớn để phô diễn tiềm lực của mình.

    Rất tâm đắc với mảnh đất 2.400 m2 trên đỉnh núi Woodside, California, nên ông không tiếc bỏ đống tiền và 9 năm dựng liên tục để biến nó thành cung điện nguy nga giữa bạt ngàn rừng núi. Cuộc sống là những chuỗi ngày sinh tồn, tranh đấu, dù bạn mạnh mẽ đến đâu cũng có lúc “chùn chân mỏi gối” và muốn đắm mình vào thiên nhiên vạn vật để nạp lại nguồn năng lượng vô hình, tươi mới này. Đây cũng chính là cảm hứng để ông thiết kế ngôi nhà theo phong cách Nhật Bản, nương tựa vào thiên nhiên để nâng đỡ thân thể cũng như tinh thần của mình được minh mẫn và sảng khoái hơn bao giờ hết. Nếu có dịp được làm khách mời của Ellison, bạn sẽ được ngồi thưởng thức trà đạo, mát xa trong lòng đất hay thưởng ngoạn cảnh sắc như tranh họa đồ của khu biệt thự đáng sống này.

    Tổng giá trị ngôi biệt thự là 200 triệu USD
    Tổng giá trị ngôi biệt thự là 200 triệu USD
    Ellison Estate, California
    Ellison Estate, California
  5. Ngôi biệt thự Frond Signature ở Palm Jumeirah không chỉ được biết đến là một ngôi nhà xa hoa, tráng lệ nhất mà còn độc đáo nhất trong thành phố. Tất nhiên, giá của ngôi biệt thự có màu trắng này rất cao nhưng cũng rất hợp lý. Vị trí căn biệt thự Frond Signature Villa In Palm Jumeirah khá lý tưởng khi có một tầm nhìn tuyệt vời ra biển cũng như để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các lưỡi liềm Palm Jumeirah và Dubai Marina. Thậm chí ở đây còn có bãi biển riêng.


    Biệt thự Frond SignaturePalm Jumeirah là một trong những ngôi nhà xa hoa và độc nhất của thành phố. Giá cao nhưng phù hợp. Ví dụ: căn hộ 5 phòng ngủ Frond M có diện tích khoảng 85 triệu AED. Những biệt thự này có tầm nhìn tuyệt vời ra biển, cũng như các lưỡi liềm Palm Jumeirah và Dubai Marina. Thêm vào đó có bãi biển riêng dành cho người chiếm dụng.Ngôi biệt thự Frond Signature ở Palm Jumeirah. Được mệnh danh là một trong những ngôi nhà xa hoa và độc nhất của thành phố, Frond singnature là ngôi biệt thự này có tầm nhìn tuyệt vời ra biển, cũng như các lưỡi liềm Palm Jumeirah và Dubai Marina.

    Giá của ngôi biệt thự có màu trắng này rất cao nhưng cũng rất hợp lý
    Giá của ngôi biệt thự có màu trắng này rất cao nhưng cũng rất hợp lý
    Frond Signature Villa In Palm Jumeirah, Dubai
    Frond Signature Villa In Palm Jumeirah, Dubai
  6. Ol Jogi Villas, Kenya được biết đến như một trang trại tư nhân ở Bảo tàng Động vật Hoang dã Ol Jogi. Nếu như chuyến du lịch của bạn mà được đến nơi này thì còn tuyệt vời nào hơn. Một trong những điểm làm nổi bật nét lộng lẫy, xa hoa của ngôi biệt tự này là ở thiết kế nội thất được sử dụng vải Hermes và bạc Buccellati. Trong khi điểm ăn khách, thu hút được khách du lịch lại là những động vật hoang dã xung quanh. Vì vậy, không thể phủ nhận Ol Jogi Villas là một điểm đến vô cùng độc đáo.


    Đây là biệt thự riêng thuộc gia đình Wildenstein tại Kenya. Không thể phủ nhận đây là một biệt thự với 7 căn hộ được trang hoàng hết sức sang trọng và tinh tế, trần nhà, bếp lò theo phong cách cổ xưa kết hợp với những bộ rèm vải hiệu Hermès tuyệt đẹp, đồ trang trí bằng bạc hiệu Buccellati, tủ quần áo bằng thủy tinh cao cấp mang lại vẻ hài hòa đáng kinh ngạc. Toàn bộ biệt thự được xây dựng trên một khu đất tư nhân rất rộng lớn, có bảo vệ riêng. Biệt thự mê hoặc những du khách giàu có và thích khám phá tự nhiên khi nằm trên một khu rừng còn nguyên sơ, có nhiều động vật hoang dã với mật độ và sự đa dạng lạ thường. Trong đó, quý hiếm nhất là 50 con tê giác đen đã được hết sức nỗ lực bảo vệ trong số 790 con còn lại trên toàn thế giới (tính đến năm 2014). Biệt thự này được cho thuê với giá 229,600 USD (hơn 5.2 tỷ đồng) mỗi năm.

    Ol Jogi Villas, Kenya được biết đến như một trang trại tư nhân ở Bảo tàng Động vật Hoang dã
    Ol Jogi Villas, Kenya được biết đến như một trang trại tư nhân ở Bảo tàng Động vật Hoang dã
    Ol Jogi Villas, Kenya
    Ol Jogi Villas, Kenya
  7. Được xây dựng bởi Resorts West, Ski Dream Home, Utah được biết đến là một nơi để trượt tuyết cuối cùng trên thế giới, là địa điểm lý tưởng cho những ai có ước mơ chinh phục sự băng giá. Tại đây, bạn có thể nhìn thấy mọi thứ từ hình ảnh các cơn bão tuyết đang tụ tập đến mọi thứ xung quanh. Mệnh danh là ngôi biệt thự trượt tuyết hoàn hảo, Ski Dream Home còn bao gồm nhiều tiện ích khác như quầy bar trượt tuyết, gian hàng DJ, hồ bơi nước nóng với hang động, rạp chiếu phim 14 chỗ. Được xây dựng vào năm 2007 bởi công ty Midway Construction Custom Homes, Ski Dream Home có tầm nhìn tuyệt đẹp từ đỉnh núi phủ đầy tuyết trắng.


    Ngôi nhà sang trọng này có tới 6 phòng ngủ, 10 phòng tắm, một nhà bếp với phòng ăn riêng biệt, một rạp hát gia đình với 16 chỗ ngồi, một hồ cá nước ngọt, một bể bơi, 2 bar và một khu mô phỏng dành cho người yêu thích golf. Ngoài ra, nếu bạn muốn thưởng thức vẻ đẹp của những ngọn núi tuyết trắng xóa và tham gia các hoạt động ngoài trời, ngôi nhà đã có một lò sưởi ngoài trời giúp bạn sưởi ấm, một bể bơi nước nóng ngoài trời và cả một cầu trượt được sưởi ấm. Hiện ngôi nhà siêu sang này đang được cho thuê với mức giá không mấy "dễ chịu" là 16.500 USD/đêm (tương đương gần 352 triệu đồng). Tuy nhiên, có một cách khác, "rẻ hơn", đó là "mua đứt" nó với giá 21,9 triệu USD và bạn có thể yên tâm tận hưởng tất cả các tiện ích của ngôi nhà siêu sang cùng không khí trong lành của thung lũng Deer trong suốt quãng đời còn lại!

    Ski Dream Home, Utah được biết đến là một nơi để trượt tuyết cuối cùng trên thế giới
    Ski Dream Home, Utah được biết đến là một nơi để trượt tuyết cuối cùng trên thế giới
    Ski Dream Home, Utah
    Ski Dream Home, Utah
  8. Tọa lạc trong ngôi làng nghỉ mát của Canggu, Villa Gajah Putih, Bali hiện ra như một ngôi nhà mang đậm phong cách trong làn sương trắng xóa. Đến đây, bạn không chỉ được nghỉ ngơi trong ngôi biệt thự xa hoa bậc nhất mà còn có bãi biển riêng, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các vườn kiểng trong khuôn viên, cả hồ bơi và sân tennis riêng. Chi phí cho một đêm trải nghiệm ở đây bắt đầu từ 6.000 đô la Mỹ. Nằm trong ngôi làng nghỉ mát của Canggu, đây là một trong những biệt thự đẹp nhất thế giới. Nó nằm cách miền nam Kuta chưa đầy một tiếng đồng hồ. Với một thiết kế sang chảnh, với không gian bao trùm lên là thiên nhiên, có thể hòa mình vào bãi biển với những thú vui tao nhã. Bên cạnh đó không quên thưởng thức vẻ đẹp của hồ bơi cùng sân chơi bóng hiện đại nhất.

    Trong các căn biệt thự đẹp nhất thế giới không thể không có một công trình bể bơi. Nó dần trở lên phổ biến mà các căn biệt thự nên có. Bạn muốn căn nhà của bạn đẹp như những căn biệt thự, một công trình hồ bơi sẽ giúp căn nhà của bạn đẹp hơn cả. Để làm được điều đó, các đơn vị thi công là vô cùng cần thiết. Tự hào là một đơn vị thi công uy tín, thi công và thiết kế xây dựng bể bơi tại bể bơi toàn cầu luôn được nhiều người biết đến và lựa chọn.

    Chi phí cho một đêm trải nghiệm ở đây bắt đầu từ 6.000 đô la Mỹ
    Chi phí cho một đêm trải nghiệm ở đây bắt đầu từ 6.000 đô la Mỹ
    Villa Gajah Putih, Bali
    Villa Gajah Putih, Bali
  9. Là một trong những ngôi biệt thự đắt nhất thế giới, Villa Leopolda, France, ngôi biệt thự đẳng cấp quốc tế có giá là 500 triệu euro. Không giống như những ngôi biệt thự sang trọng khác, ngôi biệt tự Villa Leopolda mang trên mình một bề dày lịch sử phong phú trải dài suốt cả một thế kỷ. Vào năm 1902, nhà vua của Bỉ Leopold II đã xây dựng nó như một món quà dành cho các người tình của ông. Cho đến nay, ngôi biệt thự thuộc sở hữu của người phụ nữ mang tên Lily Safra. Villa La Leopolda là một biệt thự nguy nga với những sân thượng xếp tầng, nằm ở dãy núi Alpes-Maritimes trên bờ biển French Riviera và trải rộng trên diện tích 20 ha. Nó được sở hữu bởi chủ của một ngân hàng Thụy Sĩ, Edmond Safra.


    Các đặc điểm kiến trúc của biệt thự này thuộc về phong cách lịch sử ‘Belle Époque’. Ngôi nhà được thiết kế bởi một kiến trúc sư người Mỹ tên là Jr. Ogden Codman. Với giá 500 triệu euro, biệt thự này là một trong những ngôi nhà đắt nhất trên thế giới. Không giống như nhiều biệt thự sang trọng triệu phú được xây dựng, khách sạn này có một lịch sử phong phú trải dài suốt thế kỷ.

    Villa Leopolda, France, ngôi biệt thự đẳng cấp quốc tế
    Villa Leopolda, France, ngôi biệt thự đẳng cấp quốc tế
    Villa Leopolda, France
    Villa Leopolda, France
  10. Palazzate, Barbados nổi tiếng là một trong những khu nghỉ mát sang trọng bậc nhất của vùng Caribê, nổi bật với lối thiết kế sang trọng và quyến rũ trong kiến trúc. Hiện nay, ngôi biệt thự ven biển này có giá 125 triệu đô la, trải rộng trên 75.000 mét vuông, gồm 4 tầng và mỗi phòng đều sở hữu một ban công riêng. Palazzate, Barbados hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm không thể nào quên. Palazzate được biết là bất động sản đắt nhất không chỉ ở quốc đảo Barbados, mà còn ở vùng Caribbean. Nó là một căn biệt thự cạnh bờ biển, rộng 75.000 m2 với sáu tầng, 20 phòng ngủ và năm hồ bơi....

    Nó tọa lạc trên một khu đất rộng hai mẫu với một bãi biển cát trắng của khu St. Peter, còn được gọi là Barbados Riviera. Khu bất động sản hiếm hoi này có giá 125 triệu USD và được phát triển bởi Bjorn Bjerhamn, người đã tạo ra khu Resort Barbados’ St. Peter Bay và cảng Ferdinand Marina. Được biết khu biệt thự mất hơn bốn năm để xây dựng và khánh thành vào năm 2015. Ngoài các phòng ốc cơ bản, khu biệt thự này còn có một phòng gym rộng 230 m2 với phòng xông hơi, một bể cá 30.000 gallon và một bãi đậu xe ngầm có thể chứa 18 xe hơi.

    Palazzate, Barbados nổi tiếng là một trong những khu nghỉ mát sang trọng bậc nhất của vùng Caribê
    Palazzate, Barbados nổi tiếng là một trong những khu nghỉ mát sang trọng bậc nhất của vùng Caribê
    Palazzate, Barbados
    Palazzate, Barbados



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy