Làng hoa Đằng Hải

Xưa có cái tên Hạ Lũng nay là làng hoa Đằng Hải thuộc quận Hải An, TP. Hải Phòng một khu vực nổi tiếng với nghề trồng hoa từ hàng trăm năm nay. Hoa ở mảnh đất đầy nắng, gió và mặn mòi của biển này không chỉ có nét độc đáo không thể lẫn lộn mà còn là niềm tự hào của người dân đất Cảng.


Tại đây chợ hoa Hạ Lũng nổi tiếng với lịch sử lâu đời cùng nét hiếm có so với những chợ hoa ở vùng khác, vị thế nằm uốn lượn quanh co có hai đình và chùa nằm liền kề thuộc di sản quốc gia. Không chỉ vào dịp Tết mà cả ngày thường nơi đây cũng dập dìu khách dâng hương. Một lần đến đây là ngàn lần nhớ từng ngả đường, từng con phố đều là hoa với màu sắc rực rỡ cùng mùi hương ngào ngạt. Đến đâu mọi thứ đều là hoa hoặc những thứ liên quan đến hoa. Từ hoa ít tiền đến hoa đắt tiền, nào hoa hồng, hoa ly, hoa cúc, hoa lan thi nhau khoe sắc tạo nên một thiên đường hoa lộng lẫy đầy sức hút.


Chợ hoa Đằng Hải họp từ nửa khuya tới tờ mờ sáng, chợ họp quanh năm suốt tháng nhưng những ngày lễ thì sôi động tấp nập hơn. Chợ họp đêm nhưng rất nhộn nhịp. Dọc con phố qua Lũng Bắc và các ngả đường về chợ đâu đâu cũng thấy hoa, nào là hoa hồng, hoa ly, hoa cúc, hoa lan đua nhau đủ màu khoe sắc. Nếu du khách nào một lần đến chợ hoa hẳn thấy rất ấn tượng, trong một không gian trong trẻo ngào ngạt mùi hoa, đủ màu rực rỡ.

Làng hoa Đằng Hải
Làng hoa Đằng Hải
Làng hoa Đằng Hải
Làng hoa Đằng Hải

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy