Làng hoa đào Nhật Tân, Hà Nội

Vườn hoa Nhật Tân là làng hoa ở Hà Nội được nhiều người yêu thích và trở thành địa điểm chụp ảnh yêu thích của nhiều người, đặc biệt là vào những dịp năm mới đang cận kề. Với những ai thường du lịch Hà Nội ắt hẳn đã quá quen thuộc với Làng Hoa Nhật Tân, nơi đây thu hút nhiều khách du lịch với hàng trăm loại hoa khác nhau đang khoe sắc rực rỡ.


Hoa đào Nhật Tân mang một nét riêng, một thương hiệu của đất Hà Thành; dường như không thể thiếu trong Tết Nguyên Đán. Còn gần một tháng nữa mới đến Tết cổ truyền, nhưng không khí Tết đã len lỏi khắp các ngóc ngách phố phường Hà Nội và đặc biệt ghé về làng Nhật Tân sẽ cảm nhận được không khí Tết ngập tràn.

Làng đào Nhật Tân nằm ở quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Dân ở đây chủ yếu sống bằng nghề trồng đào. Đào Nhật Tân nổi tiếng khắp nơi trên cả nước. Người dân có kinh nghiệm trồng đào. Dưới bàn tay khéo léo họ cho ra đời những giống đào đẹp nhất. Đào ở đây có nhiều loại như: đào phai, đào Thất Thốn, đào bích rất đẹp. Đây là làng nghề cổ truyền nên tập trung được rất nhiều gốc đào cổ thụ có giá lên đến hàng trăm triệu đồng.


Địa chỉ: Ngõ 264 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội

Hàng trăm gốc đào Nhật Tân đua nhau khoe sắc sớm
Hàng trăm gốc đào Nhật Tân đua nhau khoe sắc sớm
Làng hoa đào Nhật Tân, Hà Nội
Làng hoa đào Nhật Tân, Hà Nội

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy