Làng quất Văn Giang, Hưng Yên

Làng quất Văn Giang nằm ở địa bàn thị trấn Văn Giang và các xã lân cận của địa bàn huyện Văn Giang-Hưng Yên. Làng này còn có tên thân thương là làng vàng. Vì ở đây người dân chủ yếu trồng quất cảnh. Tên tuổi và thương hiệu của quất Văn Giang ngày càng được khẳng định.


Khu vực quất Văn Giang được xem là địa điểm trồng quất lớn nhất khu vực miền Bắc, với diện tích lên đến hơn 300 ha. Quất ở đây đa dạng nhiều loại từ: quất thế, quất nùm, quất cảnh với kĩ thuật điêu luyện cho chín trái, nở hoa, phát lộc đúng dịp Tết âm lịch. Làng quất nổi tiếng với vườn quất xanh mướt, tô điểm cho làng bằng những bông hoa trắng tinh khôi. Đặc biệt, vào mùa xuân, làng hoa quất rực rỡ với hương thơm dịu dàng, là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thiên nhiên và nghệ thuật.


Làng quất Văn Giang nằm cách Hà Nội không xa, giúp du khách dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm một bức tranh đẹp tinh tế của đất trời Việt Nam. Hãy ghé thăm và chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời của bạn tại Làng Quất Văn Giang, và cùng nhau chia sẻ niềm đam mê với vùng đất phong cách này!


Địa chỉ: Văn Giang, Hưng Yên

Khu vực quất Văn Giang được xem là địa điểm trồng quất lớn nhất khu vực miền Bắc
Khu vực quất Văn Giang được xem là địa điểm trồng quất lớn nhất khu vực miền Bắc
Làng quất Văn Giang, Hưng Yên
Làng quất Văn Giang, Hưng Yên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy