Làng hoa Xuân Quan, Hưng Yên

Nằm ven bờ đê sông Hồng, làng hoa Xuân Quan từ hơn 10 năm nay đã trở thành một vùng trồng hoa nổi tiếng sánh ngang với những vùng trồng hoa lớn khác như Mê Linh, Tây Tựu.


Đến làng hoa Xuân Quan bạn sẽ cảm nhận được không khí Tết đến sớm một cách rõ rệt. Làng hoa này nằm ở địa bàn xã Xuân Quan, huyện Văn Giang- Hưng Yên. Tuy mới phát triển theo nghề trồng hoa được tầm 5 năm nhưng người dân ở đây rất biết nắm bắt xu thế, không tập trung vào hoa cắt cành mà chủ yếu là hoa trang trí. Người dân chủ yếu trồng một số loại hoa truyền thống như: cúc, hồng và các loại hoa chất lượng cao (li, địa lan). Các loại hoa giỏ treo như dạ yến thảo và các loại hoa trải thảm công trình như lộc vừng cũng được thị trường người tiêu dùng tiêu thụ với số lượng lớn.

Bên cạnh đó một số loại hoa trồng chậu được ưa thích và thị trường cả nước chấp nhận. Những ngày này người dân ở đây tấp nập chăm hoa, vận chuyển đi các nơi khác tiêu thụ. Nghề trồng hoa đem lại lợi nhuận kinh tế cao cho người dân. Nhờ có nó mà bộ mặt vùng quê đang khởi sắc cùng với sự phát triển kinh tế của nước nhà.


Địa chỉ: Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên

Hoa chậu, hoa cảnh là thế mạnh của làng hoa Xuân Quan
Hoa chậu, hoa cảnh là thế mạnh của làng hoa Xuân Quan
Làng hoa Xuân Quan, Hưng Yên
Làng hoa Xuân Quan, Hưng Yên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy