Lasenta Spa & Massage

top 11
Ngoc Huyen

Trí tuệ, sức khỏe và sắc đẹp mang đến cho con người chính là hiện thân của hạnh phúc, thành công là món quà quý giá mà thượng đế ban tặng khiến cho cuộc sống trở nên thăng hoa, giàu xúc cảm, màu sắc hơn. Với sứ mệnh cao cả, Lasenta Spa Massage mong muốn đem đến giá trị cốt lõi, trở thành người bạn đồng hành cùng khách hàng trong hành trình “Nâng tầm sức khỏe, trẻ đẹp mỗi ngày” để tạo nên những phiên bản đẹp nhất, hoàn hảo nhất!


Tọa lạc tại số 70 Nguyễn Văn Quỳ, Quận 7, sở hữu diện tích hơn 1.800m2, kết hợp không gian xanh nghỉ dưỡng thư giãn sang trọng với sức chứa hơn 100 người, Lasenta Spa Massage Phòng Khám Đông Y được ví như “Ốc đảo bình yên giữa lòng phố xá”. Ưu tiên hàng đầu của Lasenta hiện nay là đem lại trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời, tương xứng với những tiêu chuẩn cao cấp.


Chắt lọc tinh túy từ thiên nhiên với những dược liệu thảo mộc quý giá, Lasenta chú trọng vào Spa Massage kết hợp điều trị Đông Y cung cấp các dịch vụ hàng đầu như: Massage, xông hơi, chăm sóc da, bấm huyệt, chẩn trị y học cổ truyền, ngâm thảo dược, ngâm bể sục jacuzzi,… giúp giải độc tố, giảm đau xương khớp, lưu thông khí huyết, đẹp da và phục hồi sức khỏe, khơi nguồn năng lượng sảng khoái bất tận trong mỗi con người.

Lasenta Spa Massage
hiểu và trân trọng những giây phút thư giãn của khách luôn được hoàn hảo, trọn vẹn. Các khâu thiết kế, bài trí phòng ốc, mùi hương, dược liệu, không gian, âm nhạc và dịch vụ phục vụ luôn đạt đẳng cấp sang trọng, tạo ra một thiên đường thực sự ẩn giấu sự yên bình và tĩnh lặng nơi khách hàng có thể thư giãn, trẻ hóa và hồi sinh. Lasenta Spa sẽ giúp bạn cảm nhận được một thế giới khác biệt, bạn sẽ tìm về sự trầm lắng và thanh thản hơn sau những ngày mệt mỏi với cuộc sống công việc mọi ngày.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 70 Nguyễn Văn Quỳ, P. Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM
Điện thoại: 0902 331 246
Email: lasentamassage@gmail.com
Website: http://lasentaspa.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/lasentaspa.vn/

Lasenta Spa & Massage
Lasenta Spa & Massage
Lasenta Spa & Massage
Lasenta Spa & Massage
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy