Anti Blemish Foam Cleanser 150 ml - chuyên biệt cho da dầu và mụn

Cái này bạn mình có xài qua rồi, nó thích lắm, và mình cũng đang dự đình dùng thử cho biết. Nó mang vào cho mình coi dùng thử.

Thì theo mình thấy thì vỏ ngoài cũng rất đơn giản, có hai màu trắng đỏ, nhìn thì đoán biết được đây là tuýp sữa rửa mặt chứ không như Cetaphil. Để đảm bảo không gây kích ứng da thì sản phẩm có mùi thơm nhẹ, mình lại thấy nó có hơi hướng của Acnes với lại sản phẩm khi mở đổ ra tay có màu hồng hồng hơi nhạt. Con bạn mình nó thần tượng sản phẩm này lắm. Nó nói xài thích lắm, mình thấy cũng đúng, rửa mặt xong mình thấy da mình sạch dầu nhờn này nọ hết. Đúng là sản phẩm chuyên dùng cho da mụn nên tuy là có tạo bọt để làm sạch nhưng không nhiều, rửa mặt xong thấy da không bị khô, mà thấy da ẩm ẩm mềm mềm dễ chịu lắm, không bị rít. Con bạn mình hồi đó mụn nhiều lắm, nó bảo từ ngày xài xong thấy mặt đỡ mụn hơn, dù là vẫn còn vài nốt mụn nổi trên mặt nhưng nhìn chung là đỡ hơn tình trạng nổi cả dề mụn tấy đỏ như hồi đó của nó.

Mình có đọc trên thành phần thì thấy thành phần chiết xuất từ dầu bạch dương, dầu tràm, tinh dầu bergamot, dầu thông và chanh tươi, giờ mình mới biết cái mùi giống Acnes đó là mùi thơm nhẹ của thảo dược tự nhiên các bạn ạ. Mình lên mạng tìm thử cũng thấy có nhiều người khen, review khá tốt về sản phẩm này, một số blogger cũng khen khá nhiều nên mình muốn giới thiệu cho các bạn dùng thử.

GIÁ: 250,000 VNĐ
Nơi mua: cũng chủ yếu mua tại các trang web trực tuyến, các trang bán hàng uy tín như Zalora, Amazon,.. Do chưa mở cửa hàng tại Việt Nam nên cũng khá khó khăn trong việc tìm mua.
kẻ thù số một của mụn
kẻ thù số một của mụn
làm đẹp dựa vào sự tiên tiến của khoa học kỹ thuật
làm đẹp dựa vào sự tiên tiến của khoa học kỹ thuật

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy