Lava Beauty Nails - Herbal Shampoo

Lava Beauty Nails - Herbal Shampoo tiếp tục sẽ là một cái tên không thể không kể đến trong danh sách các tiệm nail chất lượng tại Thủ Đức, TP.HCM. Là một địa điểm được rất nhiều chị em lựa chọn đến để chăm sóc và tân trang cho đôi bàn tay của mình trong thời gian gần đây, nhưng Lava vẫn đảm bảo khách hàng luôn được đón tiếp và phục vụ chu đáo ở tất cả các khâu. Đảm bảo mỗi khách hàng khi bước ra khỏi Lava đều ưng ý với dịch vụ mà mình đã chọn. Chính vì lẽ đó cho nên tính đến thời điểm hiện tại, Lava Beauty Nails - Herbal Shampoo đã có được một chỗ đứng khá vững chắc trong lòng khách hàng bởi sự chuyên nghiệp và tận tâm trong các dịch vụ mà tiệm cung cấp.


Sự xinh đẹp và rạng rỡ của một cô gái đôi khi đơn giản chỉ là việc chăm sóc cho đôi tay của mình trở nên mềm mại, "tân trang" cho nó một bộ móng lung linh, xinh xắn, vậy là có thể tự tin, quyến rũ đi đến những nơi mình yêu, làm những điều mình thích. Vì thế, việc lựa chọn một địa chỉ làm nail phù hợp với bản thân mình thực sự rất quan trọng. Và Lava Beauty Nails - Herbal Shampoo tự tin có thể đáp ứng được điều này. Mọi nhu cầu và nguyện vọng cá nhân của từng khách hàng cả về sở thích lẫn phong cách đều sẽ được thỏa mãn một cách hoàn hảo nhất.


Khi tới Lava Beauty Nails - Herbal Shampoo làm đẹp, bạn sẽ được tư vấn các mẫu nail phù hợp nhất với tình trạng móng hiện tại của mình cũng như kiểu dáng, họa tiết móng mà bạn yêu thích. Kỹ thuật và quy trình làm nail tại Lava thì không có gì để bàn cãi, vì tất cả các công đoạn đều được thực hiện một cách chuẩn xác và vô cùng tỉ mỉ, từ độ an toàn của các dụng cụ làm móng cho đến chất lượng của những loại sơn, gel,... đều được Lava xử lý và chọn lọc kỹ lưỡng. Giá dịch vụ thì được Lava cập nhật rõ ràng và tương đối ổn định so với mặt bằng chung.


Đến ngay với Lava Beauty Nails - Herbal Shampoo nếu bạn có nhu cầu làm nail nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
53 Chu Mạnh Chinh, Bình Thọ, Thủ Đức, TPHCM
Điện thoại:
0928 786 786
Email:
lavabeautynails1818@gmail.com
Fanpage:
https://www.facebook.com/lavabeauty1818
Giờ mở cửa:
09:00 - 20:00

Lava Beauty Nails - Herbal Shampoo
Lava Beauty Nails - Herbal Shampoo
Lava Beauty Nails - Herbal Shampoo
Lava Beauty Nails - Herbal Shampoo
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy