M'xinh Nails

M'xinh Nails là một tiệm chăm sóc móng và đào tạo học viên chuyên nghiệp, luôn mang lại những giải pháp hoàn hảo với dịch vụ toàn diện nhất. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn cũng như được phục vụ một cách tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo của M'xinh Nails.


Có cả hàng tá lý do khiến bạn "buộc" phải chọn M'xinh Nails là điểm đến cho bộ móng của mình như: sơn ở tiệm 100% là hàng nhập khẩu, không chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, các thiết bị được khử trùng sạch sẽ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có gu thẩm mỹ tốt, làm móng theo quy trình kỹ thuật cao tuyệt đối không gây ảnh hưởng đến móng thật của khách,...và ti tỉ lý do khác nữa. Đó là còn chưa kể, tiệm rất chăm update kiểu nail mới, luôn chiều lòng khách hàng, đáp ứng nhu cầu của khách, từ móng dài, móng ngắn, vuông hay oval, tất tần tật sẽ được nhân viên ở tiệm hô biến theo các phong cách khác nhau, quyến rũ có, cá tính có, đáng yêu có, dịu dàng cũng có luôn.


Với phương châm hoạt động luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, vậy nên khi đến với M'xinh Nails các chị em sẽ được hỏi han nhu cầu và tư vấn vô cùng kỹ càng trước khi làm móng để đảm bảo khách hàng có được những bộ móng đẹp như ý muốn. Ngoài ra, với sự phục vụ tận tình, chu đáo, M'xinh Nails sẽ mang đến bộ nail đẹp nhất cho các chị em dựa trên sự sáng tạo theo cá tính và phong cách của từng ngườ, giúp các bà, các cô, các chị em gái, chị em công sở luôn cảm thấy tự tin, hấp dẫn trong cuộc sống cũng như công việc và tràn đầy sức sống, góp phần tô điểm cuộc sống thêm thú vị và đó cũng chính là thước đo cho sự thành công của tiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 97 Gò Dưa, Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 0947 640 640 & 0566 666 627

Email: 97godua@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/DayNgheNails.UyTin.ThuDuc.MxinhAcademy

M'xinh Nails
M'xinh Nails
M'xinh Nails
M'xinh Nails
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy