Lê Binh Hair Salon

Tại Gò Vấp việc tìm kiếm các tiệm làm tóc hay chăm sóc sắc đẹp là hoàn toàn không khó. Tuy nhiên để lựa chọn được địa chỉ làm đẹp uy tín thì không hề dễ dàng. Chất lượng dịch vụ rất quan trọng đối với phái đẹp vì nó không chỉ giúp bạn có một mái tóc đẹp, bóng khỏe mà còn mang đến sự tự tin trong giao tiếp. Sở hữu mái tóc thời thượng, bóng khỏe, đẹp là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. Vì vậy, không có lý do gì bạn lại không tới Lê Bình Hair để "tút tát" lại mái tóc của mình. Và đây cũng là cái tên quan trọng mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Trang thiết bị đồng bộ, hiện đại nhất được biết từ trước đến nay tạo cho Lê Bình Hair Salon một đẳng cấp vượt trội, xứng đáng với thương hiệu. Qua nhiều năm hoạt động cùng sự học hỏi không ngừng và đầu tư công nghệ tiên tiến, Lê Bình Hair salon hiện đang là một trong các salon tóc chuyên nghiệp nhất trong lĩnh vực chăm sóc tóc tại TP.HCM.


Lê Bình Hair Salon là thương hiệu làm tóc uy tín hàng đầu với hơn 12 năm kinh nghiệm, luôn được khách hàng tín nhiệm bởi:

  • Với phương châm “TÓC ĐẸP LÀ PHẢI KHOẺ & BỀN”.
  • Luôn Cập nhật các máy móc hiện đại nhất hiện nay đến từ Nhật - Hàn.
  • Luôn cập nhật các xu hướng tóc thời trang mới nhất trên Thế Giới.
  • Đội ngũ thợ tay nghề cao được huấn luyện liên tục trong & ngoài nước.
  • Sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng Thế Giới Từ MỸ - ĐỨC -Ý- NHẬT - HÀN.


Không chỉ là chỉn chu và ưa nhìn, những kiểu tóc mà Lê Bình Hair Salon tạo nên còn gây ấn tượng bởi cái nét nghệ thuật vô cùng độc đáo và đầy sáng tạo, đảm bảo sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc mới lạ hợp mốt, hợp thời được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời. Chính vì thế, bất kể yêu cầu nào của khách hàng dù là khắc khe nhất thì cũng được salon thực hiện một cách dễ dàng. Trên quan điểm ''tất cả vì lợi ích của khách hàng'', những gì mà Lê Bình Hair Salon mang đến luôn đảm bảo về một vẻ đẹp lâu dài và an toàn nhất có thể.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 603 Phan Văn Trị, P7, Quận Gò Vấp (Đối diện Vincom ngay ngã tư Phan Văn Trị giao với Nguyễn Thái Sơn)

Điện thoại: 0933 350 275

Website: http://www.salonlebinh.com/
Fanpage
: https://www.facebook.com/LEBINH85

Salon Lê Bình
Salon Lê Bình
Salon Lê Bình
Salon Lê Bình
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy