Lê Dương Bảo Lâm

Diễn viên Lê Dương Bảo Lâm sinh ngày 11 tháng 7 năm 1989 tại tỉnh Đồng Nai là một nam diễn viên, nghệ sĩ hài kiêm người dẫn chương trình truyền hình người Việt Nam. Anh bắt đầu được khán giả biết đến khi tham gia và đạt thành tích Quán quân "Cười xuyên Việt" năm 2015.


Lê Dương Bảo Lâm chính là Quán quân Cười xuyên Việt mùa đầu tiên, vượt qua nhiều vòng thi với thành tích tốt, anh đã nhận được chiến thắng thuyết phục trước đối thủ nặng ký là Mạc Văn Khoa. Chất diễn hoạt ngôn, hài hước anh từng được kỳ vọng là một cây hài có tương lai rộng mở, thậm chí còn được so sánh với nghệ sĩ Trấn Thành và Trường Giang, những người đã giúp anh nhận được nhiều đất diễn để thể hiện tài năng.


Sau khi có giải thưởng lớn, cựu sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh TP. HCM tích cực tham gia phim điện ảnh, sitcom, web drama... và được công chúng yêu thích bởi lối diễn xuất dí dỏm, tự nhiên. Trước khi làm diễn viên, anh là người biểu diễn xiếc múa lửa. Ngoài ra anh còn tham gia nhiều chương trình truyền hình như: Ơn giời cậu đây rồi, 7 nụ cười xuân, Siêu bất ngờ, Chọn ai đây, 2 ngày một đêm,...Ngoài sự nghiệp đang có nhiều cơ hội phát triển, Lê Dương Bảo Lâm đang có mái ấm đầy hạnh phúc bên vợ của mình.

Lê Dương Bảo Lâm
Lê Dương Bảo Lâm
Lê Dương Bảo Lâm
Lê Dương Bảo Lâm

Top 10 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Đồng Nai

  1. top 1 Thanh Thủy
  2. top 2 Lê Dương Bảo Lâm
  3. top 3 Khởi My
  4. top 4 Song Luân
  5. top 5 Đoan Trang
  6. top 6 Quốc Thiên
  7. top 7 Dương Cẩm Lynh
  8. top 8 Uyên Trang
  9. top 9 Quỳnh Lam
  10. top 10 Châu Gia Kiệt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy