Đoan Trang

Ca sĩ Đoan Trang tên thật là Cao Thị Đoan Trang sinh ngày 14/2/1978 tại Đồng Nai là ca sĩ, diễn viên, MC và giám khảo truyền hình người Việt Nam. Với chất giọng khỏe và tự nhiên, cô có khả năng thể hiện đa dạng các loại nhạc, từ ca khúc trữ tình đến các ca khúc sôi động. Bài hát tiêu biểu: "Tóc hát", "Khi tôi 20", "Forget Me Not", "Tango", "Sôcôla", "Quạt giấy", "Guốc mộc".

Với lợi thế về khả năng ca hát cộng với kinh nghiệm biểu diễn trên sân khấu, Đoan Trang là nhân vật khá quen thuộc đối với các buổi liên hoan văn nghệ dành cho sinh viên các trường đại học và từng đoạt khá nhiều giải thưởng. Trang tốt nghiệp đại học, với tấm bằng xuất sắc thanh nhạc - Nhạc viện Thành phố. Trang đã chọn theo đuổi dòng nhạc latin với những vũ đạo kiểu thổ dân, theo đánh giá đây là một lựa chọn mạo hiểm vì đây là một dòng nhạc mới du nhập vào Việt Nam và từ trước đến nay chưa có ca sĩ nào từng thử nghiệm với dòng nhạc sôi động này. Đoan Trang biết cách tạo lửa, một thứ lửa xanh liêu trai của nhạc blues pha trộn với tiết tấu sôi nổi, rộn ràng của nhạc Latin, nhờ vậy mà sự có mặt của Đoan Trang luôn nóng và đầy ma lực đối với khán giả.


Ngoài ca hát cô còn làm giám khảo truyền hình thực tế và diễn viên, MC. Sau khi lấy lập gia đình và sinh con, Đoan Trang gần như ít ra sản phẩm âm nhạc mới mà cô chuyển sang vai trò huấn luyện, đào tạo những ca sĩ thế hệ đàn em. Cô thường xuyên xuất hiện với vai trò giám khảo ở nhiều cuộc thi âm nhạc lớn như Học viện ngôi sao, Trời sinh một cặp, Cùng nhau tỏa sáng,... làm huấn luyện viên 2 mùa tại Tuyệt đỉnh song ca nhí. Ngoài ra, cô còn được biết đến với vai trò diễn viên ở một số bộ phim truyền hình và điện ảnh như: Trái tim son trẻ, Ghen, Sài Gòn, Anh yêu em.

Đoan Trang
Đoan Trang
Đoan Trang
Đoan Trang

Top 10 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Đồng Nai

  1. top 1 Thanh Thủy
  2. top 2 Lê Dương Bảo Lâm
  3. top 3 Khởi My
  4. top 4 Song Luân
  5. top 5 Đoan Trang
  6. top 6 Quốc Thiên
  7. top 7 Dương Cẩm Lynh
  8. top 8 Uyên Trang
  9. top 9 Quỳnh Lam
  10. top 10 Châu Gia Kiệt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy