Dương Cẩm Lynh

Diễn viên Dương Cẩm Lynh tên đầy đủ là Dương Thị Cẩm Lynh sinh ngày 13 tháng 9 năm 1982 tại Sóc Trăng là một diễn viên Việt Nam. Từ khi còn là một cô sinh viên, Dương Cẩm Lynh đã giành được giải thưởng trong các cuộc thi sắc đẹp như giái Á Khôi của Hội điện ảnh thành Phố, Top ten Miss Việt Nam USA năm 2006, Miss Áo dài Texas... Với ước mơ trở thành một doanh nhân, Dương Cẩm Lynh đã đi du học Mỹ với chuyên ngành về kinh doanh nhưng duyên phận đã đưa cô đến với điện ảnh.


Dương Cẩm Lynh đã lọt vào mắt xanh của vị đạo diễn này. Vậy là sự nghiệp diễn xuất của Cẩm Lynh bắt đầu từ đây. Sau khi tham gia bộ phim "Sóng đời", Cẩm Lynh còn tham gia nhiều bộ phim truyền hình khác như: Có lẽ nào ta yêu nhau, Bước chân hoàn vũ, Ngõ vắng, Ra giêng ai cưới em, Hoa dại, Quán kem Valentine, Gia tài bác sĩ, Những ông bố độc thân...Ngoài diễn xuất, Dương Cẩm Lynh còn thường xuyên tham gia các chương trình từ thiện.


Đặc biêt, cô là Đại sứ Trái tim của Quỹ Từ thiện Hiểu về Trái tim. Cô còn là thành viên của quỹ cộng đồng như: Tham gia Hội chợ sách, Ký tặng sách Hiểu về trái tim, trao quà cho các bệnh nhân nghèo tại Bệnh viện Chợ Rẫy, trao quà trung thu cho trẻ em nghèo... Cô cũng đã lập một quỹ từ tiện mang tên mình là Duong Cam Lynh Foundation, với nguồn đóng góp chủ yếu từ fan hâm mộ của cô.

Dương Cẩm Lynh
Dương Cẩm Lynh
Dương Cẩm Lynh
Dương Cẩm Lynh

Top 10 Nghệ sĩ nổi tiếng và tài năng sinh ra tại Đồng Nai

  1. top 1 Thanh Thủy
  2. top 2 Lê Dương Bảo Lâm
  3. top 3 Khởi My
  4. top 4 Song Luân
  5. top 5 Đoan Trang
  6. top 6 Quốc Thiên
  7. top 7 Dương Cẩm Lynh
  8. top 8 Uyên Trang
  9. top 9 Quỳnh Lam
  10. top 10 Châu Gia Kiệt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy