Bán đảo Sơn Trà

Bán đảo Sơn Trà là một điểm du lịch hấp dẫn nhất của Đà Nẵng mà bất kỳ ai cũng “biết tên, quen mặt”. Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 10km về phía Đông Bắc, thuộc phường Thọ Quang, quận Sơn Trà, bán đảo là một khu rừng nguyên sinh có khí hậu trong lành và cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Với ba mặt giáp biển và mặt còn lại giáp đô thị, bán đảo là nơi duy nhất tại nước ta có hệ sinh thái rừng gắn với biển.


Bán đảo Sơn Trà được xem là “viên ngọc quý” của du lịch Đà Nẵng, với những con đường uốn lượn vòng quanh cùng hệ động thực vật đa dạng. Bán đảo nằm trong địa bàn phường Thọ Quang, quận Sơn Trà có diện tích 4.439 ha đất liền. Bán đảo Sơn Trà sở hữu nhiều điểm "chụp choẹt" cực đẹp mà các bạn không thể bỏ qua như: Đỉnh Bàn Cờ, chùa Linh Ứng, cây đa ngàn năm, mắt thần Đông Dương, cảng Tiên Sa, bãi Bụt, bãi Đá đen,…

Dưới sự phát triển không ngừng của du lịch Việt, bán đảo Sơn Trà cũng được đầu tư hơn về mọi mặt. Hiện nay Đà Nẵng đã có cây cầu Thuận Phước nối đất liền ra đảo, ngoài các cảnh đẹp tự nhiên vốn có ở đây, các hoạt động vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng cũng được đẩy mạnh hơn. Đây cũng là một địa điểm thú vị cho các bạn tham quan và chụp ảnh.

Bán đảo Sơn Trà được xem là “viên ngọc quý” của du lịch Đà Nẵng
Bán đảo Sơn Trà được xem là “viên ngọc quý” của du lịch Đà Nẵng
Đây cũng là một địa điểm thú vị cho các bạn tham quan và chụp ảnh.
Đây cũng là một địa điểm thú vị cho các bạn tham quan và chụp ảnh.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy