Little Red Book (XiaoHongShu)
Thường được gọi là Instagram của Trung Quốc, Little Red Book (XiaoHongShu) là một nền tảng truyền thông xã hội và thương mại điện tử tập trung vào nội dung do người dùng tạo về thời trang, làm đẹp và phong cách sống. Nó nhắm đến phụ nữ thành thị từ 18 đến 35 tuổi và đã trở thành sản phẩm được người tiêu dùng Trung Quốc yêu thích. Little Red Book đã nhanh chóng trở thành ứng dụng được người tiêu dùng Trung Quốc yêu thích và các nhà phát triển ứng dụng này đang có kế hoạch sớm mở rộng sang các nước châu Á khác.
Người dùng của Little Red Book (XiaoHongShu) có thể tạo bài đăng về các chủ đề phong cách sống, giới thiệu các sản phẩm hoặc dịch vụ dưới dạng đề xuất hoặc đánh giá. Thuật toán của nền tảng này đề xuất nội dung tương tự như Instagram, thúc đẩy một cộng đồng nơi người dùng có thể tương tác, đặt câu hỏi và mua sản phẩm. Little Red Book có 200 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, chủ là thế hệ sau thập niên 90 và một nửa sống ở các thành phố hạng nhất.
Mạng xã hội Little Red Book (XiaoHongShu) được đánh giá cao nhờ cách tiếp cận lấy người dùng làm trung tâm, nhấn mạnh vào trải nghiệm người dùng đích thực hơn là doanh số bán hàng. Nền tảng bao gồm phần thương mại điện tử, RED Mall, cho phép các thương hiệu mở tài khoản chính thức và bán sản phẩm trực tiếp trong ứng dụng.
Website: https://www.xiaohongshu.com/