Lời chúc Trung thu dành cho anh, chị, em

1. Chị à, một mùa Trung thu nữa lại về, em lại không được gặp chị. Em muốn nói với chị một điều rằng “Em nhớ chị của em rất nhiều”. Mong rằng, ở phương trời xa xôi chị sẽ luôn mạnh khỏe, đừng buồn chị nhé. Mong ngày chúng tôi sẽ được đoàn viên.


2. Nhân dịp Trung thu, anh trai xin được gửi đến em gái những lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc cho mơ ước của em sẽ sớm thành hiện thực và mãi luôn là cô em gái bé nhỏ, xinh xắn của anh! Chúc em thật mạnh khoẻ, hạnh phúc, ngày càng xinh đẹp và gặt hái được nhiều thành công trong công việc cũng như học tập. Trung thu nào anh em ta cũng cùng nhau rước đèn, xem lân hội rằm, vậy mà năm nay lại phải chia xa, đừng buồn em nhé, anh sẽ sớm quay trở về và đoàn tụ với gia đình mình vào một ngày không xa.


3. Hôm nay chẳng giống hôm qua, hôm nay khác ngày mai bởi vì nó là một ngày đặc biệt, ngày mà lúc bé lẽo đẽo theo chị rước đèn, ngày mà lúc bé em luôn tranh ăn của chị. Nhân dịp Trung thu em chúc chị luôn mỉm cười để gặp được nhiều may mắn; và luôn nhường nhịn em như bây giờ


4. Chúc em có một ngày Trung thu đầy niềm vui, ý nghĩa và tràn ngập hạnh phúc nhé. Chị của em


5. Tết Trung thu đến, chị không thể về nhà được nhưng em vẫn luôn nhớ chị, chúc chị có ngày Trung thu vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh bạn bè. Em và cả nhà yêu chị.


6. Chị à, em biết chị luôn hiểu em, yêu thương em và quan tâm em. Em luôn biết ơn tình cảm đó. Có chị bên cạnh, em cảm thấy may mắn, biết ơn cuộc đời. Chúc chị ngày tết Trung thu vui vẻ và thật hạnh phúc.


7. Dù chị đi xa nhà nhiều năm nhưng chị trong lòng em luôn bên em, lắng nghe và cảm thông cho em ... Hãy luôn là chỗ dựa cho em nhé chị. Ngày tết Trung thu đến rồi, em chúc chị mạnh khỏe và hạnh phúc


8. Ngày Trung thu đến rồi, chúc chị luôn xinh đẹp, tươi tắn, đặc biệt là luôn thành công trong sự nghiệp và bước đường đời mà chị đã chọn.


9. Em cảm ơn chị, người luôn lo lắng, quan tâm và nhường nhịn em. Dù có xa, nhưng em vẫn luôn nhớ và người người em yêu thương nhất. Chúc chị ngày tết Trung thu vui vẻ, hạnh phúc, công việc suôn sẻ và thành công.


10. Chúc em gái của anh một ngày Trung thu vui vẻ, phá cỗ linh đình, ăn nhưng không béo. Chúc em một đời an nhiên, vinh hoa phú quý. Anh trai yêu em!

Lời chúc Tết Trung thu dành cho anh, chị, em
Lời chúc Tết Trung thu dành cho anh, chị, em
Lời chúc Tết Trung thu dành cho anh, chị, em
Lời chúc Tết Trung thu dành cho anh, chị, em

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy