Lời chúc Trung thu dành cho bạn bè

1. Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy vui vẻ cười lên nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây vẫn còn có một người mong bạn hạnh phúc, vui vẻ trong ngày đặc biệt này. Chúc bạn có một ngày tết Trung thu thật ý nghĩa, mãi luôn xinh tươi và yêu đời như thế đó, chúng ta sẽ mãi mãi là bạn thân của nhau nhé!


2. Bạn thân của tôi ơi! tết Trung thu đến rồi đó, nhớ ngày nào chúng ta còn cùng nhón đi rước đèn, được cùng nhau phá cỗ, xem lân hội rằm, vậy mà bây giờ mỗi đứa một phương trời không biết khi nào cái ngày ấy mới quay trở lại. Ngày này, tôi chẳng biết tặng bạn thứ gì chỉ biết tặng bạn niềm vui để bạn thêm ngọt ngào, tặng cho bạn nụ cười để bạn thêm rạng rỡ, tặng cho bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Chúc bạn một ngày tết trung thu thật ấm áp và vui vẻ bên những người mà bạn yêu quý, bạn vẫn mãi mãi là người bạn tốt đối với mình!


3. Chúc mừng tết Trung thu, mong vầng trăng tròn sẽ mang tới hạnh phúc và thành công cho gia đình bạn.


4. Chúc bạn Trung thu ý nghĩa, vui vẻ và đáng nhớ bên bạn bè, người thân và đặc biệt là người ấy nhé.


5. Tôi ước công việc và cuộc sống của bạn sẽ sáng và toàn vẹn như vầng trăng tròn ngày tết Trung thu.


6. Khi trăng tròn nhất vào mùa Thu cũng là thời điểm để mọi người sum họp. Tôi ước cậu có mùa Trung thu vui vẻ và cuộc sống mãn nguyện.


7. Chúc mừng Trung thu năm nay sẽ vui hơn năm trước. Chúc bạn sẽ đón 1 cái tết Trung thu thật vui vẻ bên ông bà và những đứa con ngoan của mình.


8. Đã lâu lắm rồi, Trung thu mình và bạn chưa được đi với nhau .... nhưng dù sau đi nữa mình cũng chúc bạn có một đêm thật vui vẻ và hạnh phúc bên những người thân yêu và đừng quên thằng bạn thân này nhé.


9. Bạn còn nhớ không mùa Trung thu năm nào chúng ta còn là những đứa trẻ cùng nhau đi rước đèn và thả hoa đăng. Vậy mà bây giờ mỗi người đều có gia đình riêng của mình rồi. Nhân dịp Trung thu năm nay, những ký ức tuổi trẻ của chúng ta lại ùa về, vì thế mình chúc bạn sẽ có một ngày tết Trung thu đầy niềm vui và tràn ngập tiếng cười với gia đình nhỏ của bạn nhé!


10. Thấm thoát đã hơn 10 năm chúng ta là bạn của nhau rồi. Nhân dịp tết Trung thu năm nay, mình xin chúc bạn và gia đình có một ngày đoàn viên thật ý nghĩa và đầm ấm bên nhau.

Lời chúc Trung thu dành cho bạn bè
Lời chúc Trung thu dành cho bạn bè
Lời chúc Trung thu dành cho bạn bè
Lời chúc Trung thu dành cho bạn bè
Mạnh Đức 2018-09-23 09:43:25
hay nha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy