Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

top 3
Mai Tuyet Nguyen

Các lớp học tiền sản của Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội đã được tổ chức thường kỳ hàng tháng với các nội dung chăm sóc tiền sản, sau đó phát triển thêm các lớp chăm sóc bà mẹ và bé ngay trong thời điểm trước sinh, ngay sau sinh, sơ sinh và những tháng đầu sau sinh tại các khoa liên quan trong bệnh viện.

Những kiến thức, kỹ năng học được tại lớp tiền sản của Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội giúp cho các mẹ bầu:

  • Giữ gìn sức khỏe an toàn trong suốt thai kỳ: Từ khi bắt đầu mang thai cho đến khi em bé ra đời sẽ chia thành nhiều giai đoạn khác nhau. Mỗi giai đoạn phát triển mẹ và bé sẽ cần một chế độ dinh dưỡng riêng. Tham gia buổi học “Thai nghén an toàn” mẹ bầu sẽ được chuyên gia xây dựng chế độ dinh dưỡng, vận động phù hợp giúp mẹ và bé khoẻ mạnh mà không tăng cân quá mức.
  • Chuẩn bị tâm lý vững vàng cho hành trình “vượt cạn”: Vững tâm lý trong thời gian mang thai và sẵn sàng đối mặt với công cuộc vượt cạn là điều vô cùng cần thiết. Trong buổi học: “Chuyển dạ và cuộc đẻ” mẹ sẽ hiểu rõ dấu hiệu chuyển dạ, khi nào cần tới viện, cũng như nguyên lý của cơn đau khi vượt cạn và phương pháp sinh con dễ dàng hơn. Ngoài ra, mẹ cũng sẽ biết được cần phải mua sắm gì cho trẻ sơ sinh và những lưu ý khi lựa chọn đồ cho con.
  • Tập quen với việc thở và rặn trong khi “vượt cạn”: Rặn và thở đúng cách không chỉ giúp đẩy thai ra ngoài dễ dàng mà còn giúp mẹ bầu tiết kiệm sức lực. Ngoài ra, các bài tập thể dục đơn giản giúp hạn chế tối đa các biến chứng thai kỳ, máu lưu thông tốt, giảm cảm giác đau lưng, và mỏi mệt trong quá trình mang thai. Buổi học “Tập thể dục – Tập thở - Tập rặn” là hết sức quan trọng và cần thiết chuẩn bị cho quá trình “vượt cạn” của mẹ bầu.
  • Hiểu cách chăm sóc mẹ sau sinh và nuôi con bằng sữa mẹ: Buổi học “Chăm sóc mẹ sau sinh - Nuôi con bằng sữa mẹ” chuyên gia HFH sẽ chia sẻ chi tiết về chế động dinh dưỡng, vận động và vệ sinh phù hợp giúp mẹ nhanh phục hồi sức khỏe và cách massage ngực để lượng sữa về đều đặn cho bé, cách phòng và chữa tắc tia sữa cho mẹ.
  • Làm quen với việc chăm sóc bé sơ sinh và tắm bé: “ Chăm sóc bé sơ sinh - Tắm bé” là 1 trong những nội dung quan trọng của lớp học tiền sản tại HFH. Trong buổi học, chuyên gia sẽ hướng dẫn bố mẹ theo dõi những dấu hiệu bất thường của bé khi về nhà cũng như cách tắm, massage, cho bé bú, giúp bé ngủ ngon hơn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3577 1100 & 0903 497 078
Email: contact@hfh.com.vn
Website: www.hfh.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/benhvienvietphaphanoi
Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
Lớp học tiền sản Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
Lớp học tiền sản Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội

Top 6 Địa chỉ học tiền sản uy tín nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Bệnh viện Phụ sản Hà Nội
  2. top 2 Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc
  3. top 3 Bệnh viện Việt Pháp Hà Nội
  4. top 4 Hệ thống y tế Thu Cúc TCI
  5. top 5 Bibo Mart
  6. top 6 KidsPlaza

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy