Lớp Tiếng Anh miễn phí thầy Tiệp

Với mong muốn góp phần “xóa mù” tiếng Anh cho sinh viên, anh Nguyễn Văn Tiệp, sinh năm 1991 ở Ba Vì, Hà Nội, đã mở hơn 20 lớp dạy tiếng Anh miễn phí cho gần 1000 sinh viên. Với lòng nhiệt huyết, Nguyễn Văn Tiệp đã góp phần truyền “lửa” và tạo phong trào học tiếng Anh cho sinh viên ở Thủ đô.


Lớp tiếng Anh miễn phí của anh Nguyễn Văn Tiệp được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và có nhiều giáo viên nước ngoài tham gia. Những lớp học này được anh Tiệp và đồng nghiệp duy trì suốt hơn 2 năm nay, dành cho sinh viên nhiều trường đại học trên địa bàn Hà Nội.


Thời gian đầu, lớp học dạy hoàn toàn miễn phí và mượn giảng đường của Học viện Tài chính. Về sau, nhiều sinh viên đăng ký theo học, anh Tiệp phải thuê giảng đường ở Đại học Tài nguyên Môi trường, Đại học Công nghiệp, Đại học Kinh tế Quốc dân. Biết việc duy trì các lớp học miễn phí là điều không đơn giản bởi những khó khăn về tài chính, cơ sở vật chất, các học viên đã đóng thêm phụ phí 20.000 - 30.000 đồng/tháng.


Cùng với đó, bên cạnh Tiệp luôn có những đồng nghiệp cùng chung mong muốn mở lớp dạy Tiếng Anh miễn phí. Thầy giáo Nguyễn Thành Trung, giáo viên lớp tiếng Anh của anh Tiệp cho biết: “Điều gắn kết tôi với anh em là niềm đam mê, mong muốn làm điều gì đó cho bản thân và xã hội mà mình đang sống”.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 15, ngách 17, ngõ 371 Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội (Ngõ 5, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội)

Hotline: 024 8655 19681

Facebook: https://www.facebook.com/congdongtienganhthaytiep/

Lớp học của thầy Tiệp
Lớp học của thầy Tiệp
Lớp học của thầy Tiệp
Lớp học của thầy Tiệp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy