Lotte Skywalk - Việt Nam

Tọa lạc tại tầng 65 của tòa nhà Lotte Center Hà Nội - một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất và nổi tiếng nhất thủ đô, Đài quan sát Lotte là một trong những địa điểm tuyệt vời nhất để có thể ngắm nhìn toàn cảnh Hà Nội 360 độ, thu trọn những tòa nhà chọc trời tuyệt đẹp và mái nhà vào tầm nhìn của bạn. Chuyến thăm Hà Nội sẽ không trọn vẹn nếu không ghé thăm Lotte Skywalk.


Lotte Skywalk là một trong những địa điểm trải nghiệm táo bạo được bổ sung để có thể ngắm Đường chân trời Hà Nội, được khai trương vào năm 2011. Đứng ở độ cao 272m, đài quan sát thống trị khu vực quận Ba Đình, cách hồ Hoàn Kiếm và khu phố cổ Hà Nội khoảng 3km về phía đông. Tọa lạc tại số 54 Liễu Giai, Ngọc Khánh, Ba Đình, tòa tháp có lối đi bộ trên không đầu tiên ở Đông Nam Á. Lotte Center Hà Nội bao gồm một khách sạn 5 sao, các văn phòng hiện đại và một trung tâm mua sắm cao cấp cũng như các căn hộ dịch vụ sang trọng. Lotte Mart, nhà hàng và nổi tiếng nhất là Lotte Skywalk.


Lotte Skywalk đã là một điểm đến yêu thích của khách du lịch đến thành phố để có được một cái nhìn toàn cảnh của thành phố với đường chân trời tuyệt đẹp. Đây chắc chắn là một trong những điều nên làm hàng đầu ở Hà Nội, vì tòa tháp có tầm nhìn tuyệt đẹp, không bị hạn chế ra thủ đô, cả ban ngày lẫn ban đêm. Nằm trên tầng 65 của Trung tâm Lotte, một trong những tòa nhà cao nhất trong khu vực, Lotte Skywalk tự hào có tầm nhìn tuyệt đẹp. Bạn sẽ đi thang máy tốc độ cao đưa bạn lên boong tàu trong vòng chưa đầy một phút. Khi bạn đã ở trên đỉnh, bạn có thể tận hưởng nhiều điểm tham quan khác nhau trong khuôn viên để có một ngày thực sự đáng nhớ. Cảm giác như bạn đang đi trên mây tại SkyWalk Lotte Skywalk, ngắm nhìn thành phố kỹ hơn tại Đài quan sát hoặc chụp hàng trăm bức ảnh tại Love Photo Zone.

Lotte Skywalk - Việt Nam
Lotte Skywalk - Việt Nam
Việt Nam cũng góp mặt một skywalk đáng sợ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy