SkyWalk trên núi Thiên Môn - Trung Quốc

Núi Thiên Môn, trước đây gọi là núi Yunmeng và núi Songliang, là ngọn núi cao nhất ở quận Yongding của Trương Gia Giới. Nằm ở ngoại ô phía nam của Trương Gia Giới, cách khu đô thị 8km và có độ cao 1518,6 mét, đây là thánh địa văn hóa Trương Gia Giới và được tôn vinh là "linh hồn của Trương Gia Giới" và "ngọn núi linh thiêng đầu tiên ở phía Tây Hồ Nam". Thiên Môn Sơn lấy tên từ Động Thiên Môn, một kỳ quan thiên nhiên hiếm có của thế giới, có lịch sử lâu đời khoảng 1754 năm.


Đỉnh núi tương đối bằng phẳng, tỷ lệ che phủ rừng đạt 90% với rừng nguyên sinh được bảo tồn hoàn chỉnh và nhiều loài thực vật cực kỳ quý hiếm có gốc rễ. Là một địa chất quốc gia, công viên rừng và danh lam thắng cảnh cấp 5A, Thiên Môn Sơn thu hút hàng ngàn khách du lịch mỗi năm. Núi Thiên Môn có tổng diện tích 96 km2, với diện tích đỉnh là 2 km2. Núi Thiên Môn quanh năm mây mù bao phủ, cảnh tượng biển mây biến hóa không ngừng. Nó kết hợp các đỉnh núi, đá, suối, suối, mây và rừng trong một mảnh và được chia thành bốn phần với phong cảnh độc đáo. Khi đi trên SkyWalk du khách sẽ được ngắm nhìn toàn cảnh thiên nhiên nơi đây.


SkyWalk bằng kính trên núi Thiên Môn dài 60 mét và rộng 1,6 mét, điểm cao nhất của nó là 1.430 mét so với mực nước biển. Đài quan sát bằng kính của con đường trải dài từ 4 đến 5 mét là nơi đặc biệt thu hút hàng ngàn du khách đến chụp ảnh. Đó là một nỗ lực táo bạo khác sau cây cầu treo bằng gỗ bắc qua hẻm núi. Vào ngày 1 tháng 10 năm 2011, Skywalk bằng kính mới được xây dựng ở núi Zhangjiajie Tianmen đã chính thức mở cửa cho khách du lịch. Để du khách có trải nghiệm ngắm cảnh tốt nhất, họ được yêu cầu đi giày trên cầu để giữ cho cây cầu kính trong suốt và sạch sẽ. Sự phấn khích và chấn động của skywalk bằng kính có thể được so sánh với hành lang kính Grand Canyon nổi tiếng thế giới của Mỹ, vì vậy nó có biệt danh là "Sky Road" của phương Đông.

Skywalk bao quanh núi Thiên Môn
Skywalk bao quanh núi Thiên Môn
Skywalk cách mặt đất 1400km

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy