SkyWalk - Auckland, New Zealand

Sky Tower ở Auckland được biết đến là tháp quan sát và viễn thông. Nó nằm ở góc đường Victoria và đường Liên bang của Auckland CBD. Nằm trong thành phố, tòa tháp có thể dễ dàng tiếp cận. Chiều cao của tòa tháp này là 328 mét. Đây còn được gọi là cấu trúc nhân tạo cao nhất ở Nam bán cầu. Chiều cao và thiết kế độc đáo của nó đã làm cho nó trở thành một địa danh mang tính biểu tượng. Là một phần của Sky City Casino, Sky Tower thuộc quyền sở hữu của Harrah's Entertainment. Kiến trúc ban đầu và nhà thiết kế của Sky Tower là Gordon. SkyWalk nằm ngay trên đỉnh cao nhất của Sky Tower.


Dự án được hoàn thành trong 4 năm bắt đầu từ năm 1994 và kết thúc vào năm 1997. Cấu trúc của tòa tháp ngày nay khác hẳn so với trước đây. Sau đó, khái niệm kim loại đã bị loại bỏ hoặc loại bỏ. Trục bê tông với lớp hoàn thiện có bề nhẵn được chọn để làm cho lớp sơn bóng trở nên mịn màng. Đây là dự án lớn nhất vào thời điểm đó và tổng cộng 69 triệu đô la New Zealand đã được chi cho việc xây dựng.


Trong một hoạt động được điều hành bởi AJ Hackett, công ty nổi tiếng với việc đi tiên phong trong lĩnh vực nhảy bungee thương mại, các nhóm nhỏ được mặc trang phục nồi hơi và dây nịt màu cam, buộc vào một dây cáp trên cao và dẫn ra ngoài để đi bộ quanh vòng tròn có chu vi 120m tạo nên tháp của Sky Tower, ở độ cao chóng mặt 192 mét. SkyWalk không có tay vịn và không có gì trong tay những người trải nghiệm! Chỉ có hai điều bạn có thể cảm nhận được ở đây, không khí loãng và thành phố cách gần 200 mét bên dưới. SkyWalk sẽ đem đến tầm nhìn toàn cảnh 360° của Auckland và những kỷ niệm phi thường!

SkyWalk - Auckland, New Zealand
SkyWalk - Auckland, New Zealand
SkyWalk thực sự không dành cho những người yếu tim!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy