Skydeck, The Ledge, Chicago

Skydeck của The Ledge đã thay đổi cách du khách trải nghiệm Chicago. Ở độ cao 1.353 feet, các hộp kính của Skydeck mở rộng 4,3 feet so với tầm nhìn của tòa nhà chọc trời từ tầng 103, mang đến tầm nhìn chưa từng thấy ra thành phố. Tòa tháp The Ledge là một tòa nhà nổi tiếng thế giới, một biểu tượng của Chicago và chứa đầy những sự thật thú vị về Chicago. Skydeck nằm tại tòa nhà cao thứ tám trên thế giới, nó vẫn là tòa nhà cao nhất ở Tây bán cầu, cao 1.450 feet và cao 110 tầng.


Skydeck mang đến một trải nghiệm mới thú vị cho tòa tháp. Khai trương vào năm 1974, Skydeck thu hút hơn 1,7 triệu du khách hàng năm, những người thích ngắm cảnh lên đến 50 dặm và bốn tiểu bang. Skydeck thách thức du khách thử trải nghiệm Chicago mới khi đứng trên Skydeck của tòa The Ledge và cảm nhận thành phố từ 103 tầng trên Wacker Drive và Sông Chicago.


Các chuyên gia về thiết kế kết cấu kính quốc tế, Halcrow Yolles, đã thiết kế đầy đủ và chi tiết tất cả các thành phần kính và thép của Skydeck. Bắt đầu với ý tưởng ban đầu của kiến trúc sư, các kỹ sư đã thiết kế thêm một bước nữa bằng cách loại bỏ tất cả thép kết cấu chu vi ở các bên và dọc theo sàn của các vách kính và tạo ra một hệ thống hỗ trợ gần như vô hình. Mỗi hộp bao gồm ba lớp kính dày nửa inch được ép thành một khối liền mạch. Kính cường lực thấp, trong suốt được tôi luyện hoàn toàn để đảm bảo độ bền.

Skydeck, The Ledge, Chicago
Skydeck, The Ledge, Chicago
Skydeck nằm trên tầng 103 của tòa nhà này

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy