Glacier Skywalk - Alberta

Glacier Skywalk là lối đi bộ dài 1.312 foot, nằm ở độ cao 280m so với mặt đất của Thung lũng Sunwapta, mang đến khung cảnh không bị cản trở của những ngọn núi và thung lũng phủ tuyết bên ngoài. Vượt ra ngoài ranh giới tự nhiên và đắm mình trong trải nghiệm diễn giải đầy cảm hứng tại một trong những hệ sinh thái độc đáo nhất trên thế giới. Khám phá sức mạnh to lớn của khoa học về sông băng từ một lối đi hoàn toàn có thể tiếp cận, cạnh vách đá dẫn đến một đài quan sát sàn bằng kính cao 280m phía trên Thung lũng Sunwapta.


Glacier Skywalk bao gồm một giá đỡ bằng thép phong cách theo phong cách giải cấu trúc đa giác lớn, hình chữ H vươn ra khỏi mặt đất và giữ một “cây cầu thủy tinh” căng cong uốn vòng khoảng 150 độ quanh mép ngoài. Mép ngoài của bệ cao khoảng 60 mét theo phương thẳng đứng với tổng độ cao hạ xuống sông ở đáy thung lũng là 280 mét. Nó được xây dựng bằng thép, thủy tinh và gỗ, và được xây dựng trong nền đá của vách đá. Từ những đỉnh núi phủ băng cho đến những thung lũng rộng lớn hình thành từ sông băng, Glacier Skywalk là địa điểm hàng đầu để bạn chứng kiến vẻ đẹp vĩ đại nhất của tự nhiên.


Với sàn làm bằng kính dày, đài quan sát này mang đến tầm nhìn toàn cảnh núi và sông của Thung lũng Sunwapta. Skywalk mang đến cơ hội ngắm nhìn công viên từ một góc độ hoàn toàn mới. Đài quan sát là một phần của Discovery Walk lớn hơn có hiển thị và thông tin về lịch sử và địa chất của khu vực cũng như động vật hoang dã. Glacier Skywalk hiện đã đóng cửa theo mùa và sẽ mở cửa trở lại vào mùa hè năm 2023.

Glacier Skywalk- Alberta
Glacier Skywalk- Alberta
Glacier Skywal là con đường đi bộ dài khoảng 400m

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy