Luật sư Nguyễn Duy Binh - Công Ty Luật Nguyễn Lê Trần Và Cộng Sự

top 6
Phương Kem

Bạn đang tìm đơn vị cung cấp giải pháp pháp lý? Bạn đang tìm đối tác toàn diện trên nhiều lĩnh vực pháp lý, đảm bảo chính xác, nhanh chóng, tối ưu chi phí, hiệu quả vận hành, bảo mật thông tin cao. Hãy tìm đến văn phòng công ty của Luật sư Nguyễn Duy Binh – một luật sư có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng.


Luật sư Nguyễn Duy Binh cũng là Luật sư thuộc đoàn Luật sư Tp. HCM, Luật sư là Thành viên sáng lập - Giám đốc của Nguyễn Lê Trần & Partner. Anh đã có hơn 11 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực: Tư vấn doanh nghiệp, Tư vấn đầu tư, Tư vấn và thực hiện thủ tục mua bán, sáp nhập doanh nghiệp. Ngoài ra, Luật sư Binh chuyên sâu trong lĩnh vực dịch vụ pháp lý nhà đất tất cả các quận, huyện thuộc Tp.Hồ Chí Minh và các tỉnh/thành lân cận; giải quyết tranh chấp về Thương mại, Lao động, Dân sự - Hôn nhân & Gia đình, Bất động sản, Hình sự,...


Luật sư Nguyễn Duy Binh được đánh giá là một trong những luật sư hiểu biết sâu rộng hàng đầu trong trong lĩnh vực của mình. Bằng năng lực của mình anh luôn được khách hàng tin tưởng, đánh giá cao. Một số khách hàng (DN) tiêu biểu như: Tập đoàn Nam Long, Tập Đoàn Hưng Trí, Thanh Niên Group, Tập đoàn Hoàng Nam - Trung Sơn, Tập đoàn may mặc YK (Nhật Bản), Tập đoàn Yang Minh, Tập đoàn Kiyokawa (Nhật Bản) Nha Trang Bay, Nam Phương Paradise, Hiệp hội xúc tiến thương mại (Nhật Bản), Cố vấn pháp lý tại một số cty Kiếm toán - Thuế (Công ty Kiểm Toán DFK, Kiểm Toán PKF, Cty Tư vấn Thuế Tâm Việt,...). Văn phòng Luật sư Nguyễn Duy Binh còn là đơn vị tư vấn luật thường xuyên cho Ngân hàng Thương Mại Cổ phần.


Nhờ kinh nghiệm hỗ trợ, hợp tác pháp lý cho các doanh nghiệp trong nước, DN có yếu tố nước ngoài với quy mô doanh nghiệp từ nhỏ đến các Tổng Công ty lớn. Luật sư Nguyễn Duy Binh nói riêng và Công Ty Luật Nguyễn Lê Trần và Cộng Sự nói chung tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ pháp lý với cam kết sẽ giải quyết nhanh chóng, chi phí tốt nhất, phù hợp với nhu cầu của từng quý khách hàng.

T
HÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 14-16 (Tầng 4) Tôn Đản, Phường 13, Quận 4, TPHCM

Điện thoại: 0938 343 384

Email: nltlawfirm@gmail.com

Website: https://citylawyer.vn

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenletranpartner


Luật sư Nguyễn Duy Binh - Công Ty Luật Nguyễn Lê Trần Và Cộng Sự
Luật sư Nguyễn Duy Binh - Công Ty Luật Nguyễn Lê Trần Và Cộng Sự
Luật sư Nguyễn Duy Binh - Công Ty Luật Nguyễn Lê Trần Và Cộng Sự
Luật sư Nguyễn Duy Binh - Công Ty Luật Nguyễn Lê Trần Và Cộng Sự
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy