Luật sư Nguyễn Thành Huân - Công ty Luật TNHH Luật sư 11

top 2
Phương Kem

Được biết đến với thương hiệu LUẬT SƯ 11, Luật sư Nguyễn Thành Huân hiện là Giám đốc Công ty Luật sư 11 - Hãng luật hàng đầu chuyên sâu về Nhà đất & Tranh Tụng. Là một trong những vị luật sư giỏi, nổi tiếng tại Tp.HCM hiện nay. Luật sư Nguyễn Thành Huân và cộng sự của anh đang không ngừng mở rộng các chi nhánh khác nhau tại Việt Nam để cung cấp dịch vụ pháp lý chất lượng, thuyết phục và đáng tin cậy cho khách hàng.


Luật sư Nguyễn Thành Huân được truyền thông biết nhiều đến qua những vụ tranh chấp đất đai khó. Đặc biệt là các tranh chấp thừa kế phức tạp, các vụ án Việt kiều đòi lại nhà đất. Tham gia các vụ án hình sự lớn. Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong nghề, Luật sư Nguyễn Thành Huân được lựa chọn để tham gia và là Luật sư tư vấn của nhiều tập đoàn lớn như: Tập đoàn Tôn Hoa Sen, Tập đoàn VNPT, Khách sạn Park Hyatt, Tập đoàn TTC, Saigon Co.op, Tập đoàn Thuận Phương…


Luật sư Nguyễn Thành Huân còn tham gia phổ biến kiến thức pháp luật cho cộng đồng qua các chương trình truyền hình, các chương trình tư vấn pháp luật miễn phí của các báo, đài… Cụ thể là, Báo Pháp luật ghi nhận trong năm 2023, Công ty Luật sư 11 đã tư vấn miễn phí hơn 5.000 trường hợp qua điện thoại và 800 trường hợp tư vấn trực tiếp tại văn phòng. Luật sư Nguyễn Thành Huân cùng với kênh truyền hình Today TV còn sản xuất chương trình “Cafe với Luật sư” nhằm phổ biến kiến thức đến với đông đảo khán giả. Đồng thời tham gia công tác đào tạo và giảng dạy nhằm truyền đạt lại kinh nghiệm, kiến thức cho các bạn trẻ mới vào nghề.


Luật sư Nguyễn Thành Huân luôn duy trì trong đội ngũ nhân sự của mình có các thẩm phán, kiểm sát viên về hưu dày dạn kinh nghiệm để tối ưu giải pháp cho khách hàng. Với triết lý “Nhanh chóng, hiệu quả và tuân thủ đúng luật”, và tâm huyết của một người bạn pháp lý của mọi nhà, Luật sư Nguyễn Thành Huân và cộng sự luôn mong muốn đạt được sự hài lòng của khách hàng để trở thành động lực cho hành động của công ty: “Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn.”


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
CÔNG TY LUẬT TNHH LUẬT SƯ 11
Địa chỉ:
120-122 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1, Tp.HCM
Điện thoại/zalo/viber:
0979 800 000
Website:
https://luatsu11.vn/
Luật sư Nguyễn Thành Huân - Công ty Luật TNHH Luật sư 11
Luật sư Nguyễn Thành Huân - Công ty Luật TNHH Luật sư 11
Luật sư Nguyễn Thành Huân - Công ty Luật TNHH Luật sư 11
Luật sư Nguyễn Thành Huân - Công ty Luật TNHH Luật sư 11
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy