Luật sư Nguyễn Hồng Lĩnh – Luật sư giỏi, uy tín tại Tp.Hồ Chí Minh

Nguyễn Hồng Lĩnh được biết đến là một trong những luật sư giỏi và nổi tiếng nhất tại TP. Hồ Chí Minh. Ông là nhà sáng lập và là luật sư điều hành của công ty Luật TNHH Nguyễn & Brothers (NBLaw), thuộc Đoàn luật sư TP. Hồ Chí Minh. Hiện nay, ông Nguyễn Hồng Lĩnh là Luật sư/ Quản tài viên/ Hòa giải viên thương mại/Trọng tài thương mại.


Luật sư Hồng Lĩnh tốt nghiệp cử nhân Luật, Đại học Luật Thành phố Hồ Chí Minh. Với bề dày kinh nghiệm 15 năm hành nghề luật, ông Lĩnh đã đảm nhiệm nhiều vị trí công tác trong vai trò cố vấn, tư vấn pháp lý tại các tập đoàn kinh tế lớn, luật sư tư vấn và tranh tụng kiêm Giám đốc Chi nhánh một tổ chức hành nghề luật.


Tại NBLaw, Luật sư Hồng Lĩnh là luật sư điều hành phụ trách chuyên môn trong lĩnh vực tư vấn đầu tư, tố tụng kinh doanh thương mại, lao động, thừa kế, đất đai, hôn nhân gia đình… và tố tụng hình sự. Ngoài ra, ông cũng thường xuyên được mời làm giảng viên thỉnh giảng bộ môn của khoa Luật tại một số trường đại học ở TP.HCM. Bên cạnh công tác tranh tụng tại Tòa và tư vấn pháp luật, Luật sư Hồng Lĩnh luôn sẵn sàng, tích cực tham gia các hoạt động tuyên truyền, phổ biến pháp luật và giải đáp thắc mắc pháp lý cho người dân. Đồng thời, luật sư cũng thường xuyên được tham vấn ý kiến pháp lý và nhận được nhiều lời mời cộng tác, là gương mặt Luật sư tư vấn quen thuộc trên các kênh báo chí truyền thông như VTV1, VTV24, HTV7, HTV9, Truyền hình Quốc Hội, báo Tuổi trẻ, báo Thanh niên, báo Pháp luật… và các hội thảo chuyên đề pháp luật trong nước và quốc tế.


Tại sao nên chọn luật sư Nguyễn Hồng Lĩnh:

  • Kinh nghiệm hơn 15 năm hành nghề.
  • Có chuyên môn cao trong nhiều lĩnh vực như đầu tư, tố tụng kinh doanh thương mại, lao động, đất đai, thừa kế, hôn nhân,...
  • Là thành viên ban tư vấn pháp lý tại các tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam.
  • Gương mặt luật sư tư vấn quen thuộc của các kênh báo chí truyền thông và các hội thảo chuyên đề pháp luật trong nước.


Nếu bạn đang ở Tp.HCM và đang cần tìm một luật sư uy tín hàng đầu thì không nên bỏ qua cơ hội liên hệ với Luật sư Nguyễn Hồng Lĩnh để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn chuyên nghiệp nhất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Công ty Luật TNHH Nguyễn & Brothers

Địa chỉ:

Hotline/ Zalo: 0938 398 727
Email:
info@nblaw.vn
Website:
http://www.nblaw.vn

Luật sư Nguyễn Hồng Lĩnh – Luật sư giỏi, uy tín tại Tp.Hồ Chí Minh
Luật sư Nguyễn Hồng Lĩnh – Luật sư giỏi, uy tín tại Tp.Hồ Chí Minh
Luật sư Nguyễn Hồng Lĩnh – Luật sư giỏi, uy tín tại Tp.Hồ Chí Minh
Luật sư Nguyễn Hồng Lĩnh – Luật sư giỏi, uy tín tại Tp.Hồ Chí Minh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy