Luật Sư Trịnh Thị Hạnh – Luật sư giỏi, uy tín hàng đầu tại Tp.Hồ Chí Minh

top 10
Phương Kem

Luật Sư Trịnh Thị Hạnh được biết đến là một trong những Luật sư giỏi, uy tín và nổi tiếng hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Luật sư Trịnh Thị Hạnh tốt nghiệp trường Đại học Luật Hà Nội, hiện là Luật sư thuộc đoàn Luật sư TP.HCM, Liên đoàn Luật sư Việt Nam và đang là Giám đốc điều hành của Công ty Luật Hạnh Minh.


Với hàng chục năm kinh nghiệm hành nghề chuyên nghiệp, tận tâm, Luật sư Trịnh Thị Hạnh đã tích lũy được vốn kiến thức sâu rộng, có tư duy pháp lý nhạy bén trong việc nhận diện vấn đề pháp lý và định hướng giải quyết phù hợp, đem lại hiệu quả tối ưu cho khách hàng trong các lĩnh vực Hình sự, Dân sự, Kinh doanh thương mại, pháp luật Doanh nghiệp, Hôn nhân và Gia đình, Dân sự, Hành chính…


Luật sư Trịnh Thị Hạnh đã trực tiếp tư vấn, bào chữa hiệu quả cho các vụ án hình sự đặc biệt nghiêm trọng có khung hình phạt cao nhất; tham gia bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp tối ưu cho khách hàng trong rất nhiều vụ án dân sự, hôn nhân gia đình, tranh chấp đất đai, thừa kế, kinh doanh thương mại, tranh chấp lao động…từ đơn giản đến phức tạp, giúp khách hàng đạt kết quả mong muốn, được khách hàng, đồng nghiệp và các cơ quan tiến hành tố tụng ghi nhận.


Luật sư Trịnh Thị Hạnh và Công ty Luật Hạnh Minh với phương châm làm việc luôn "Tận tâm - Uy tín - Chuyên nghiệp”, vận dụng linh hoạt kinh nghiệm và các quy định pháp luật nhằm đảm bảo sự an toàn tối đa cho quyền lợi của khách hàng, đồng thời loại bỏ mọi rủi ro pháp lý trong các hoạt động kinh doanh cũng như quan hệ pháp luật dân sự hàng ngày cho khách hàng của mình. Trong nhiều năm qua, Công ty luật Hạnh Minh đã tư vấn, giải đáp, đồng hành bảo vệ quyền lợi cho hàng ngàn khách hàng trên phạm vi cả nước, luôn được khách hàng đánh giá là điểm tựa pháp lý an toàn, đáng tin cậy.

Dưới sự điều hành của Luật sư Trịnh Thị Hạnh, Công ty Luật Hạnh Minh không chỉ đơn thuần là đơn vị cung cấp dịch vụ pháp lý toàn diện theo yêu cầu của khách hàng cá nhân, mà còn đồng hành tư vấn thường xuyên cho hoạt động của các Doanh nghiệp; kịp thời hỗ trợ, tư vấn các giải pháp pháp lý tốt nhất cho mọi khách hàng với tinh thần trách nhiệm cao nhất.

Luật sư Trịnh Thị Hạnh và Công ty Luật Hạnh Minh hiện đang cung cấp các dịch vụ pháp lý thuộc nhiều lĩnh vực, bao gồm:

  • Tham gia tố tụng với tư cách là Người bào chữa cho các bị can, bị cáo trong các vụ án hình sự; Người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho đương sự trong vụ án hình sự, dân sự, kinh doanh thương mại, hôn nhân gia đình, tranh chấp lao động…
  • Tham gia đàm phán thương lượng giải quyết các tranh chấp ngoài tố tụng; tham gia tố tụng với tư cách là người đại diện ủy quyền;
  • Cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên cho Doanh nghiệp; Dịch vụ Luật sư riêng cho cá nhân…
  • Đại diện cho khách hàng để thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan;
  • Cung cấp các dịch vụ pháp lý khác theo quy định của pháp luật Việt Nam;...


Nếu bạn đang cần tìm một Luật sư giỏi, dày dặn kinh nghiệm, uy tín tại Tp. Hồ Chí Minh thì Luật sư Trịnh Thị Hạnh là một lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
118/63 Phan Huy Ích, Phường 15, Tân Bình, TP.HCM
Điện thoại:
0937 621 936
Email:
hanh.hmlaw@gmail.com
Website:
https://luathanhminh.vn/

Luật Sư Trịnh Thị Hạnh – Luật sư giỏi, uy tín hàng đầu tại Tp.Hồ Chí Minh
Luật Sư Trịnh Thị Hạnh – Luật sư giỏi, uy tín hàng đầu tại Tp.Hồ Chí Minh
Luật Sư Trịnh Thị Hạnh – Luật sư giỏi, uy tín hàng đầu tại Tp.Hồ Chí Minh
Luật Sư Trịnh Thị Hạnh – Luật sư giỏi, uy tín hàng đầu tại Tp.Hồ Chí Minh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy