Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Nhắc đến một trong những cặp vợ chồng diễn viên được khán giả yêu mến nhất có lẽ không ai khác ngoài Lương Thế Thành và Thúy Diễm. Bén duyên với nhau sau khi cùng tham gia bộ phim "Trái tim hoa hồng" thế nhưng thời điểm đó dù rất quan tâm nhau, nhưng cả hai vẫn chỉ xem nhau là những người đồng nghiệp thân thiết, mãi cho đến khi cùng nhau hợp tác trong tác phẩm "Rau muống tháng 9", Lương Thế Thành mới chính thức ngỏ lời hẹn hò cùng với Thúy Diễm. Năm 2016, sau 4 năm yêu nhau, cặp đôi chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới cổ tích.


Nói về mối nhân duyên giữa mình và chồng, Thúy Diễm từng chia sẻ kỷ niệm khiến cả hai chính thức dính duyên với nhau là lần quay một cảnh hôn, đây cũng chính là cảnh diễn khiến 2 vợ chồng không bao giờ có thể quên được. "Trời chiều nhá nhem, tiếng mưa rơi ồn quá khiến hai đứa không nghe thấy đạo diễn hô 'cut'. Hôn miết chừng chục phút, thấy kỳ kỳ mới buông ra thì thấy cả đoàn đứng cười" - Thúy Diễm chia sẻ.


Sau 2 năm kết hôn, cặp đôi chính thức chào đón con trai đầu lòng vào 6/2018.Trải qua nhiều cảm xúc, Lương Thế Thành và Thúy Diễm đến nay vẫn giản dị bên nhau gầy dựng gia đình nhỏ hạnh phúc.

Lương Thế Thành - Thúy Diễm
Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy