Thủy Tiên - Công Vinh

Thủy Tiên là nữ ca sĩ đính đám nhất nhì Vbiz với hàng loạt bản hit. Công Vinh là tiền đạo số 1 của đội tuyển quốc gia Việt Nam và CLB Bình Dương. Và đến nay, hai cái tên này chính là "nhân chứng sống" về một câu chuyện tình yêu đẹp giữa showbiz đầy thị phi.


Thuở ban đầu, việc Công Vinh công khai tình yêu với Thủy Tiên đã biến Thủy Tiên trở thành ca sĩ bị ghét nhất Việt Nam. Chuyện tình này đã tiêu tốn nhiều giấy mực của truyền thông với nghi vấn hẹn hò để PR tên tuổi. Thế rồi, người ta lại thấy Công Vinh chụp hình bán nude, xăm tên Thủy Tiên lên cánh tay hay sự nghiệp xuống dốc, phải nghỉ đá bóng nhiều tháng dài vì chấn thương. Tuy nhiên, mấy ai biết được cặp đôi đã cùng nhau vượt qua rất nhiều khó khăn cả về vật chất lẫn sự nghiệp. Thủy Tiên từng rơi nước mắt khi nói về những ngày tháng gian khổ đó, những ngày tháng cô bị gọi là "ngải độc", là "điềm gở" của Công Vinh.


Tuy nhiên, thời gian đã chứng minh tất cả. Hình ảnh Công Vinh hái rau, vào bếp nấu cơm giúp vợ hay Thủy Tiên khâu áo cho chồng... luôn khiến fan xôn xao bàn tán và xuýt xoa ngưỡng mộ. Và đến nay, quả không ngoa khi nói rằng họ là "một cặp trời sinh" của Vbiz.


Trở thành vợ của một cầu thủ nổi tiếng, cô đã hy sinh rất nhiều. Những ngày chồng thi đấu xa nhà là những nhung nhớ, lo toan, cực nhọc mà Thủy Tiên phải một mình gánh lấy. Có lẽ vì thế mà tình cảm Công Vinh dành cho vợ không chỉ đơn giản là tình yêu, mà còn là sự trân trọng.


Sau bao năm chung sống, cặp đôi Công Vinh – Thủy Tiên không chỉ nổi tiếng về hạnh phúc bền chặt mà còn là cặp đôi quyền lực hàng đầu showbiz với khối tài sản họ đang sở hữu. Nếu bóng đá mang lại cho Công Vinh nhiều khoản thu nhập khủng từ các giải đấu lớn, những lần chuyển nhượng bạc tỷ hay các hợp đồng quảng cáo thì vợ anh cũng không tỏ ra thua kém với nguồn thu nhập từ bản quyền nhạc số - quả ngọt sau nhiều năm Thủy Tiên cống hiến hết mình cho âm nhạc. Vượt qua mọi sóng gió, cặp đôi chứng minh tình yêu của họ là chân thành và không hề toan tính. Đến nay cũng chẳng còn ai nghi ngờ về "hợp đồng hôn nhân" hay bất kì điều gì khác.

Công Vinh – Thủy Tiên
Công Vinh – Thủy Tiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy