Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Từ rất lâu, làng nhạc Việt mới lại chứng kiến một cặp ca sĩ và nhà sản xuất nên duyên mà danh tiếng của cả hai đều ngang bằng nhau: Tóc Tiên và Hoàng Touliver. Trong khi giọng ca Ngày mai đang là gương mặt nữ nổi bật của thị trường, thì chồng sắp cưới của cô thuộc nhóm nhà sản xuất được định danh là “phù thủy âm nhạc”.


Một đám cưới đã diễn ra. Với Tóc Tiên, có lẽ đó sẽ là giây phút Hoàng Touliver trả lời cho câu hỏi Có ai thương em như anh? như tựa đề một ca khúc từng được cả hai vun đắp.


Sau The Remix, Tóc Tiên và Hoàng Touliver cộng sinh mật thiết trong âm nhạc. Cả hai cùng làm nên thành công của Có ai thương em như anh? hay Big Girls Don’t Cry. Với các sản phẩm khác của Tóc Tiên như Em không là duy nhất, Hoàng Touliver cũng đóng vai trò tư vấn, luôn là người nghe và đánh giá đầu tiên.Dù thế mạnh của Hoàng Touliver là R&B và nhạc điện tử với những nét EDM đa màu, đồng thời còn nổi tiếng là người khó tính và cá tính trong âm nhạc, trong mối quan hệ với Tóc Tiên, anh cũng được tiết lộ là người “chiều bạn gái”. Với một số ca khúc đậm màu ballad khi hợp tác với Tóc Tiên, Hoàng Touliver được cho là đã ít nhiều phá lệ.

Tóc Tiên
hiện thuộc nhóm gương mặt nữ nổi bật nhất của thị trường. Không chỉ đắt show ghế nóng truyền hình thực tế, nữ ca sĩ còn được săn đón đóng quảng cáo, tham dự sự kiện nhờ hình ảnh sạch sẽ. Hoàng Touliver có đóng góp không nhỏ trong những thành công ấy. Đằng sau những dấu ấn về âm nhạc của Tóc Tiên có bàn tay của Hoàng Touliver, một phù thủy. Và đằng sau một hình ảnh sạch sẽ là một tình yêu đủ đẹp để ngưỡng mộ, đủ kín tiếng để khen ngợi, giữa showbiz vốn luôn ồn ào.


Tóc Tiên với hình ảnh sexy và xinh đẹp, vẫn chưa bao giờ trực diện trả lời câu hỏi vì sao cô lại yêu Hoàng Touliver đầy lập dị. Nhưng trong lần trả lời phỏng vấn, cô thổ lộ rằng người khác có thể quan tâm đến giọng hát hoặc sự quyến rũ của cô, còn Hoàng Touliver thì để ý đến tất cả, cả những thẳm sâu trong cá tính âm nhạc lẫn cách thể hiện phong cách bên ngoài.

Nhiều người tin rằng “gái ham tài, trai mê sắc”, trường hợp ấy nếu có áp dụng vào Tóc Tiên - Hoàng Touliver có thể cũng không sai. Nhưng trên cả những đúng sai, điều nổi bật nhất ở Tóc Tiên - Hoàng Touliver là họ đến với nhau từ những hòa hợp ăn ý trong âm nhạc, và trở thành bộ đôi thuộc dạng đẹp nhất của làng nhạc Việt.


Tóc Tiên -  Hoàng Touliver
Tóc Tiên - Hoàng Touliver

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy