Lý Hải - Minh Hà

Là cặp vợ chồng có thể nói là đông con nhất nhì showbiz Việt, mỗi lần xuất hiện trước công chúng Lý Hải và Minh Hà đều khiến người hâm mộ ấn tượng trước hình ảnh một gia đình hạnh phúc, xôm tụ và đầy ắp tiếng cười của con trẻ.


Kết hôn từ 2010 tới nay Lý Hải và Minh Hà đã có với nhau tất thảy 4 thiên thần nhỏ gồm 2 trai, 2 gái. Sau khi kết hôn trong khi Lý Hải tích cực làm việc để kiếm tiền nuôi gia đình thì Minh Hà lại chấp nhận hi sinh lui về phía sau sân khấu để dốc sức chăm sóc cho tổ ấm nhỏ.


Dù chênh nhau khá nhiều tuổi và nhiều lần thừa nhận chưa bao giờ làm điều gì lãng mạn cho vợ thế nhưng trong mắt Minh Hà, Lý Hải vẫn là một người chồng dành hết tình yêu cho vợ và các con. Cô từng tâm sự rằng hai vợ chồng cô rất ít khi cãi nhau và nếu có chuyện không vừa lòng cả hai sẽ chọn cách ngồi đối diện để phân tích cho đối phương hiểu, sửa chữa.


Có thể nói Lý Hải và Minh Hà chính là minh chứng mạnh mẽ cho câu “Phía sau sự thành công của người đàn ông là bóng dáng của người phụ nữ”, liệu rằng Lý Hải có thể trở thành một vị đạo diễn tài ba như hiện nay nếu không có Minh Hà bên cạnh, một người vợ tào khang luôn là hậu phương vững chắc để nam ca sĩ thực hiện đam mê của mình.

Lý Hải - Minh Hà
Lý Hải - Minh Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy