Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Giấm táo có tác dụng điều hòa lượng đường huyết trong cơ thể. Axit axetic có trong giấm táo có tác dụng ức chế hoạt động thủy phân đường đôi thành đường đơn, một trong những quá trình gây ra bệnh tiểu đường. Giấm táo cũng có thể can thiệp vào chức năng tiêu hóa tinh bột, làm giảm sự hấp thụ đường vào máu. Nồng độ đường trong máu ổn định hơn sẽ cải thiện tình trạng bệnh tiểu đường. Bạn có thể phòng tránh bệnh lý này bằng cách bổ sung giấm táo trong thực đơn ăn hàng ngày hoặc uống 2 thìa giấm táo mỗi ngày.


Nhiều nghiên cứu đã chứng minh khả năng làm giảm nồng độ glucose của loại giấm này. Giấm sẽ can thiệp vào các chức năng tiêu hóa tinh bột và làm chậm quá trình hấp thu, giúp điều chỉnh lượng đường trong máu.


  • Đối với người bị bệnh tiểu đường loại 1, giấm này giúp giảm chứng tăng đường huyết sau khi ăn.
  • Đối với người bị bệnh tiểu đường loại 2 hoặc kháng insulin, giấm giúp cải thiện độ nhạy cảm insulin và giảm chỉ số đường huyết.
  • Đối với người có nguy cơ bị bệnh tiểu đường loại 2 hay người được chẩn đoán tiền tiểu đường, giấm làm từ quả táo giúp giảm nhanh và ổn định chỉ số đường huyết khi đói, giảm chỉ số đường huyết 2 giờ sau khi ăn.

Để mang lại hiệu quả điều trị bệnh tiểu đường tốt nhất, người bệnh nên sử dụng đều đặn 15ml giấm táo tương đương với 750mg axit axetic. Ngoài ra, người bình thường cũng có thể sử dụng mỗi ngày bằng việc kết hợp với thực phẩm hoặc pha với mật ong và nước ấm uống sẽ giúp tăng cường sức khỏe. Tuy nhiên, bạn chỉ nên sử dụng một lượng vừa đủ và sử dụng đều đặn để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường
Hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy