Manchester City - 6 lần

Câu lạc bộ bóng đá Manchester City là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại thành phố Manchester, nước Anh. Tính tới nay, Manchester City đã có 8 lần vô địch giải ngoại hạng Anh, 6 lần vô địch cúp FA, 8 lần vô địch cúp liên đoàn bóng đá Anh, 6 lần vô địch siêu cúp nước Anh và 1 lần đoạt cúp C2 châu Âu.


Chiến thắng trực tiếp bóng đá mang về cú ăn ba trong nước cho Manchester City, lần đầu tiên thuộc loại này diễn ra trong trận đấu dành cho nam người Anh. Chắc chắn đã có những trận đấu đôi trong nước, nơi các đội vô địch Premier League và FA Cup và thậm chí một vài trường hợp các đội giành được cả FA Cup và League Cup trong cùng một mùa giải. Nhưng chưa một ai từng giành được cả ba chiếc cúp quốc nội trong một mùa giải. Tuy nhiên, đó chính xác là những gì Manchester City của Pep Guardiola vừa làm được. Họ đến Wembley trên đỉnh cao của lịch sử và có một bước nhảy vọt vào vô số, với nền tảng vững chắc để trở thành đội bóng mà giờ đây phải được coi là một trong những đội bóng vĩ đại nhất trong lịch sử. Manchester City dần có chỗ đứng trong các đội bóng lớn của nước Anh, được sự đầu tư từ các ông chủ Ả Rập và hệ thống quản lí huấn luyện cầu thủ vững mạnh đã mang về cho họ danh hiệu cao cả của bóng đá Anh.

Trong lịch sử câu lạc bộ, Manchester City đã 6 lần vô địch FA Cup, vào năm 2019, đội chủ sân Etihad đã đánh bại Watford với tỷ số 6-0 trong trận chung kết trên sân vận động Wembley.
Manchester City vô địch
Manchester City vô địch
Manchester City vô địch
Manchester City vô địch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy