Wanderers FC - 5 lần

Câu lạc bộ bóng đá Wanderers là một câu lạc bộ bóng đá của hiệp hội Anh được thành lập vào năm 1859 tại Leytonstone. Bao gồm chủ yếu là học sinh cũ của các trường công lập hàng đầu của Anh, Wanderers là một trong những đội thống trị trong những năm đầu của bóng đá có tổ chức và đã giành được cúp hiệp hội bóng đá

Wanderers
là một trong những đội bóng chiếm ưu thế trong những năm đầu của bóng đá được tổ chức và đã giành được 6 cúp liên đoàn bóng đá Challenge Cup (được biết đến trong thời kỳ hiện đại là FA Cup), trong đó có 3 lần liên tiếp họ vô địch. Wanderers lọt vào bán kết FA Cup mà không để thủng lưới bàn nào và sau đó đánh bại Swifts để vào chung kết gặp Old Etonians. Đội của Etonians có 5 cựu cầu thủ của Wanderers, bao gồm cả Kinnaird sau khi trận đấu đầu tiên kết thúc với tỷ số hòa 1–1, Wanderers đã giành chiến thắng trong trận đấu lại 3–0 để giành chức vô địch giải đấu lần thứ ba.
Mùa giải tiếp theo, khi Kinnaird trở lại đội, Wanderers đã vượt qua phong độ thờ ơ ban đầu để một lần nữa lọt vào trận chung kết cúp, và đánh bại đại học Oxford để giữ lại chiếc cúp.


Wanderers một lần nữa thống trị giải đấu trong mùa giải 1877–78, ghi được chín bàn thắng trong cả trận đấu đầu tiên và vòng hai của họ. Trận chung kết là trận tái đấu của trận chung kết năm 1872 và Wanderers một lần nữa đánh bại Royal Engineers để giành được FA Cup thứ ba liên tiếp vô tiền khoáng hậu.

Wanderers FC vô địch
Wanderers FC vô địch
Wanderers FC vô địch
Wanderers FC vô địch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy