Liverpool - 8 lần

Câu lạc bộ bóng đá Liverpool là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp có trụ sở tại Liverpool, nước Anh hiện đang thi đấu ở Premier League.


Liverpool đã trở thành nhà vô địch cúp FA sau khi vượt qua Chelsea ở chung kết trên sân Wembley. The Kop đánh bại The Blues 6-5 ở loạt đấu súng, sau khi hai đội cầm hòa nhau 0-0 trong 120 phút thi đấu căng thẳng. Mason Mount vô tình trở thành tội đồ của Chelsea với pha thực hiện không thành công ở lượt sút quyết định. Trước đó, Chelsea cũng đã để thua Liverpool bởi loạt sút luân lưu may rủi với tỷ số 10-11 ở chung kết cúp liên đoàn Anh sau khi hai đội cũng đã hòa nhau 0-0. Liverpool đã có được lần thứ 8 trong lịch sử giành được FA Cup, vươn lên bằng với thành tích của Chelsea (chỉ kém Arsenal và Manchester United). Đây cũng là danh hiệu thứ 2 mà đoàn quân của huấn luyện viên Juergen Klopp giành được ở mùa giải này.

Kết quả này giúp cho Liverpool tiến gần hơn đến việc trở thành đội bóng Anh đầu tiên hoàn thành giấc mơ ăn bốn (League Cup, FA Cup, Premier League và Champions League).

Liverpool vô địch FA Cup
Liverpool vô địch FA Cup
Liverpool chiến thắng sau loạt sút penalty
Liverpool chiến thắng sau loạt sút penalty

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy