Newcastle United - 6 lần

Câu lạc bộ bóng đá Newcastle United là một câu lạc bộ bóng đá chuyên nghiệp Anh đặt trụ sở tại thành phố Newcastle ở miền Đông Bắc nước Anh. Sân nhà của câu lạc bộ là St James' Park với sức chứa 52.387 khán giả. Biệt danh của câu lạc bộ là The Magpies, còn cổ động viên được gọi là Toon Army.


Newcastle United có thời gian là đội bóng tên tuổi ở Anh, nhưng những năm gần đây, những chú chim Chích chòe đã không còn duy trì được vị thế của mình. Newcastle trong lịch sử cũng đã 6 lần vô địch FA cup, lần gần nhất họ lên ngôi đã là năm 1955. Ngoài ra, họ còn vào đến chung kết 7 lần khác nhưng đều để thất bại, là một đội bóng nổi tiếng ở Anh vào đầu thế kỷ 20, và trong những năm gần đây, đội bóng Orioles đã dần thực sự đang trở thành một thế lực tại EPL, những ông chủ Ả Rập đang dần khôi phục lại đội bóng. Lần gần nhất họ bước lên bục vinh quang là vào năm 1955. Ngoài ra, họ phải nhận thua 7 trận chung kết đã tham dự. Sau khi lên hạng Newcastle United đã có liên tiếp những chức vô địch FA cup khi đánh bại Blackpool năm 1951, Arsenal năm 1952, và Manchester City năm 1955.


Hãy xem chừng Newcastle vì đây có thể sẽ là một thế lực mới ở Ngoại hạng Anh, khi lực lượng của họ ngày càng được bổ sung chất lượng hơn, dày hơn nên việc ở mùa này họ sẽ là những chú ngựa ô là điều rất bình thường.

Newcastle United vô địch
Newcastle United vô địch
Newcastle United vô địch
Newcastle United vô địch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy