Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017

  1. top 10 Vinamilk
  2. top 9 Viettel
  3. top 8 VinGroup
  4. top 7 Sabeco
  5. top 6 Masan Consumer
  6. top 5 FPT
  7. top 4 Vietcombank
  8. top 3 Vietinbank
  9. top 2 THACO
  10. top 1 BIDV

Masan Consumer

Dù từng gặp scandal cách đây một năm, Masan Consumer hay còn có tên gọi chính thức là Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan, là một công ty trong lĩnh vực thực phẩm, tiêu dùng và hàng tiêu dùng, vẫn tiếp tục lọt vào Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017. Masan Consumer là một công ty con của Masan Group - một tập đoàn đa ngành của Trung Quốc, tại Việt Nam. Masan Consumer là công ty thực phẩm, tiêu dùng lớn nhất Việt Nam. Masan Group sở hữu nhiều thương hiệu nước tương, nước mắm, mì ăn liền, cà phê hòa tan, ngũ cốc dinh dưỡng. Trong đó có rất nhiều sản phẩm đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam như nước mắm Nam Ngư, nước mắm Chinsu, nước tương Tam Thái Tử, mì Omachi, mì Kokomi, Vinacafe, cafe Wake-Up...

Masan Consumer
được Forbes Việt Nam xác định giá trị thương hiệu là 217,9 triệu USD.
Các sản phẩm của Masan Consumer
Các sản phẩm của Masan Consumer

Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017

  1. top 10 Vinamilk
  2. top 9 Viettel
  3. top 8 VinGroup
  4. top 7 Sabeco
  5. top 6 Masan Consumer
  6. top 5 FPT
  7. top 4 Vietcombank
  8. top 3 Vietinbank
  9. top 2 THACO
  10. top 1 BIDV

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy