Massage Ngọc Anh Spa

Ngọc Anh Spa không chỉ tập trung vào khía cạnh kỹ thuật, mà còn đặt sự quan trọng đối với hệ thống phòng ốc. Spa hiểu rằng, dù dịch vụ massage trị liệu có tốt đến đâu, nếu không có phòng ốc và hạ tầng đảm bảo, khách hàng sẽ khó lòng cảm thấy hài lòng. Vì vậy, từ thiết kế không gian cho đến nội thất, mọi chi tiết đều được chú trọng để tạo ra một môi trường thư giãn tối đa cho khách hàng.


Các phòng ốc tại Ngọc Anh Spa được thiết kế một cách tỉ mỉ và tinh tế, nhằm mang lại không gian thoải mái và ấm cúng cho mọi người. Hạ tầng và trang thiết bị cũng được đảm bảo với chất lượng cao, từ những chiếc giường massage thoải mái cho đến các thiết bị phục vụ chuyên nghiệp.


Ngọc Anh Spa đặc biệt chú trọng đến việc tạo không gian âm nhạc và mùi hương dễ chịu trong các phòng massage. Âm nhạc được lựa chọn một cách kỹ lưỡng để tạo nên không gian thư giãn và dễ chịu. Đồng thời, việc sử dụng các loại mùi hương tinh dầu cũng được áp dụng để mang lại cảm giác thư thái và thoải mái tối đa cho khách hàng. Tất cả những yếu tố này được thực hiện với mục tiêu chính là đảm bảo khách hàng cảm thấy thư giãn và thoải mái nhất khi đến Ngọc Anh Spa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 346 Đ. Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0979 953 838

Email: ngocanhspa346@gmail.com

Fanpage: fb.com/NgocAnhSpa346

Massage Ngọc Anh Spa
Massage Ngọc Anh Spa
Massage Ngọc Anh Spa
Massage Ngọc Anh Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy