Massage Mộc Nắng Spa

Trong cuộc sống bận rộn, tìm một nơi thư giãn lý tưởng để lấy lại cân bằng sau những ngày làm việc mệt mỏi thật quan trọng. Mộc Nắng Spa, với phương châm "Tinh hoa trị liệu - Dưỡng để khỏe", sẵn sàng mang đến cho bạn những liệu pháp massage trị liệu sâu sắc, giúp giảm căng thẳng và thư giãn.


Nằm sâu trong hẻm của đường Lê Văn Sỹ, Mộc Nắng Spa mang đến không gian yên tĩnh, giúp bạn bình yên trước sự ồn ào hàng ngày. Hẻm rộng và có khu đỗ xe ô tô, tiện lợi cho khách hàng. Với thiết kế mộc mạc, ưu tiên sử dụng gỗ và mây, Mộc Nắng Spa đem đến cảm giác thư thái và dễ chịu. Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp tại đây thực hiện các liệu trình massage đa dạng như ấn huyệt, massage cổ vai gáy, thắt lưng, giúp giải phóng cơ bắp và tạo cảm giác thoải mái.


Trong quá trình massage, Mộc Nắng Spa sử dụng các thảo dược tự nhiên để làm dịu cơ bắp và kích thích lưu thông máu. Được xây dựng với cơ sở khoa học, các liệu trình tại Mộc Nắng Spa giúp bạn đánh tan căng thẳng, lấy lại sự cân bằng tinh thần và cơ thể để tận hưởng cuộc sống một cách thăng hoa.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 483/2 Lê Văn Sỹ ,Phường 12, Quận 3

Điện thoại: 0901 096 986

Fanpage: https://www.facebook.com/mocnangspa

Massage Mộc Nắng Spa
Massage Mộc Nắng Spa
Massage Mộc Nắng Spa
Massage Mộc Nắng Spa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy