Máy lọc nước điện giải cung cấp nguồn nước uống sạch tốt cho sức khỏe

Nước điện giải có độ pH từ 8.5 - 9.5 là mực nước phù hợp để uống hằng ngày, vì đây là nguồn nước giàu tính kiềm, có tác dụng phòng chống các bệnh liên quan đến nồng độ Axit như ung thư, tim mạch, tiểu đường,...


Nước điện giải giúp cơ thể duy trì năng lượng, bổ sung các khoáng chất cần thiết để đảm bảo các hoạt động chuyển hóa diễn ra bình thường. Cùng xem qua những lợi ích vàng của nước điện giải đối với sức khỏe nhé!

  • Cải thiện các vấn đề về đường ruột, tiêu hóa: Nước điện giải giúp giảm lượng axit dư thừa, cân bằng giữa lượng kiềm và axit trong đường ruột. Từ đó, bạn sẽ giảm bị các bệnh về đường ruột như đau bao tử, viêm loét,...
  • Tăng cường hệ miễn dịch: Uống nước điện giải sẽ giúp bạn tăng cường hệ miễn dịch vì trong nước có rất nhiều các khoáng chất cần thiết như Na+, K+, Ca2+,... Các chất đó sẽ giúp tiêu diệt các gốc tự do, và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể.
  • Nước điện giải hỗ trợ giảm cân: Như đã nói ở trên thì nước điện giải giúp trung hòa lượng axit dư thừa trong cơ thể. Điều này sẽ giúp cơ thể bạn giảm tình trạng tích tụ mỡ thừa. Nước điện giải sau khi vào cơ thể sẽ tham gia vào quá trình vận chuyển mỡ dư thừa từ đó hỗ trợ giảm cân.
  • Hỗ trợ điều trị các bệnh về da: Nguyên nhân các bệnh về da chủ yếu là do bổ sung quá ít nước và các khoáng chất cần thiết. Chính vì vậy, nước điện giải sẽ là một giải pháp hợp lý.
  • Ngăn ngừa loãng xương: Nước điện giải chứa rất nhiều các vi khoáng trong đó có canxi. Đây là khoáng chất dồi dào nhất trong cơ thể, rất cần thiết cho xương và cơ bắp. Nó đóng vai trò quan trọng, tác động lớn đến quá trình chuyển hóa các chất dinh dưỡng cần thiết của cơ thể. Canxi trong nước điện giải là canxi tự nhiên, rất dễ hấp thu vào cơ thể.
  • Ngăn ngừa bệnh tiểu đường: Bạn có thể ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tiểu đường khi sử dụng nước điện giải vì nó góp phần loại bỏ các gốc tự do do trong nước có các nguyên tử Hydro. Từ đó, insulin được vận chuyển bình thường đến các tế bào của cơ thể.
Cung cấp nguồn nước uống sạch tốt cho sức khỏe
Cung cấp nguồn nước uống sạch tốt cho sức khỏe
Cung cấp nguồn nước uống sạch tốt cho sức khỏe
Cung cấp nguồn nước uống sạch tốt cho sức khỏe

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy