Làng hoa Cái Mơn

Làng hoa Cái Mơn là một làng chuyên sản xuất hoa kiểng thuộc xã Vĩnh Thành, huyện Chợ Lách, Bến Tre nổi tiếng khắp cả nước. Nằm giữa dòng sông Tiền bồi lắng phù sa, làng có đến hàng ngàn hộ tham gia trồng các loại hoa truyền thống như: vạn thọ, hoa giấy, cúc đại đóa, cúc mâm xôi, thược dược, cẩm chướng... Làng hoa kiểng Cái Mơn không chỉ là địa điểm du lịch Bến Tre lý tưởng cho khách tham quan, chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ của muôn hoa khoe sắc cứ mỗi độ xuân về, mà còn tìm hiểu được thêm kỹ thuật chăm bón hoa của người dân địa phương. Họ là những nông dân, nghệ nhân với bàn tay khéo léo, cần mẫn đã làm ra những sản phẩm hoa kiểng độc đáo để làm đẹp cho mùa xuân, làm đẹp cho đời.


Một điểm khá đặc biệt đến Cái Mơn bạn sẽ được tận mắt chứng kiến đến vô số loại hoa hồng với màu sắc khác nhau như: Hồng nhung đỏ thắm, hồng lay-ơn màu tím sen, hồng Elizabeth phơn phớt, hồng Korokit màu gạch tôm, hồng vàng, hồng đỏ, hồng cam, hồng phấn…Thế nhưng, hoa mai mới là loài hoa chủ đạo của vùng đất Cái Mơn này.


Xuân cận kề, sắc hoa nơi đây lại thêm phần rực rỡ, làng hoa kiểng Cái Mơn như một bức tranh mang màu sắc của hàng trăm loại hoa, hương thơm ngát cả cùng trời. Chính vì thế, cứ đến tháng Chạp, nhiều du khách từ mọi nơi đến đây để tham quan, mua sắm các loại hoa, cây kiểng mang về để trang trí nhà cửa, tận hưởng không khí tươi vui, ngàn ngập màu sắc, lưu lại những bức ảnh lung linh mà chỉ có mùa xuân mới có thể tìm thấy tại nơi đây.

Làng hoa Cái Mơn
Làng hoa Cái Mơn
Làng hoa Cái Mơn
Làng hoa Cái Mơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy