Men tiêu hóa, men vi sinh

Men tiêu hóa thực chất gồm các loại enzyme, khi được đưa vào dạ dày sẽ có tác dụng giúp phân giải chất dinh dưỡng, giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt hơn. Còn men vi sinh chủ yếu gồm các lợi khuẩn được ruột. Khi được nạp vào cơ thể, những lợi khuẩn này giúp chống lại hại khuẩn, cân bằng vi khuẩn trong đường ruột, từ đó giúp trẻ tiêu hóa, hấp thu hiệu quả hơn. Các lợi khuẩn từ men vi sinh cũng giúp hệ tiêu hóa sản sinh enzyme tốt hơn, vì thế trẻ sẽ khỏe mạnh và giảm dần các chứng rối loạn tiêu hóa.


Khi bị tiêu chảy bạn thử cho bé uống men tiêu hóa xem sao. Nếu không thấy dấu hiệu thuyên giảm, bạn nên cho bé đến gặp bác sỹ để được thăm khám, điều trị. Không chỉ khi bé bị tiêu chảy, bạn nên cho bé uống khoảng 1-3 tháng 1 đợt men tiêu hóa. Như vậy sẽ giúp hệ tiêu hóa của bé được cân bằng, bé sẽ tiêu hóa, hấp thụ tốt hơn.


Tuy nhiên không tự ý cho trẻ dùng men tiêu hóa khi có triệu chứng biếng ăn, chán ăn. Song các trường hợp này cần sử dụng theo chỉ định của bác sĩ, đảm bảo đạt hiệu quả và không khiến trẻ phụ thuộc vào thức uống này. Ngoài ra, trẻ sơ sinh dưới 3 tháng tuổi không nên tự ý bổ sung men tiêu hóa do hệ tiêu hóa của trẻ giai đoạn này chưa ổn định. Việc sử dụng men tiêu hóa có thể làm rối loạn tiết enzyme tiêu hóa của dạ dày.

Men tiêu hóa
Men tiêu hóa
Sử dụng men tiêu hóa, men vi sinh đúng cách
Sử dụng men tiêu hóa, men vi sinh đúng cách

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy