Cắt móng tay cho bé

Móng tay của bé bắt đầu hình thành khi còn ở trong bụng mẹ, vậy nên, lúc sinh ra, móng của bé sẽ dài. Tuy nhiên, lúc này, móng lại có phần mềm mại và mỏng khác xa so với người lớn. Và đặc biệt chúng cực kỳ nhanh dài. Bạn hãy luôn có một dụng cụ cắt móng tay dành cho bé.


Bởi cắt móng tay, móng chân của bé thường xuyên trước hết với những trẻ bé có thể giúp bé cào xước mặt, móng dài dễ dính bẩn nên rất nguy hiểm nếu bé ngậm mồm hay ăn... Việc cắt là rửa sạch tay có thể ngăn nhiễm khuẩn hay các tác nhân gây bệnh về đường tiêu hóa. Tuy nhiên mẹ thường thắc mắc nên sử dụng cắt móng tay như nào loại gì?. Hiện nay sản phẩm cắt móng tay bán rất nhiều trên thị trường. Tuy nhiên bạn không cần quá chuộng một thương hiệu nào, hay mua đồ đắt đỏ cả. Có thể lựa chọn loại có tay cầm có rãnh chống trơn giúp cầm nắm chắc chắn, dụng cụ cắt móng tay an toàn cho bé lưỡi dao được làm bằng lưỡi thép chống rỉ, lưỡi dao sắc bén tránh tốn thương đến bé, thiết kế đầu kéo được làm tròn nhằm tránh tai nạn không được xử lý. Đặc biệt sử dụng cho bé bạn nên mua loại kích thước nhỏ nhắn, vì tay bé rất bé.


Giai đoạn trẻ sơ sinh bạn không nên sử dụng dụng cụ cắt móng tay của người lớn để cắt móng tay cho bé. Điều này thật sự rất nguy hiểm nếu bạn lỡ tay làm tổn thương bé. Mà thay vào đó là sử dụng dụng cụ cắt móng tay chuyên dùng cho trẻ sơ sinh.


Ngoài ra khi trẻ càng nhỏ thì càng thường xuyên cựa quậy và không thể nằm yên một chỗ. Vậy nên, để cắt móng an toàn cho bé. Thời gian lý tưởng nhất cho các mẹ chính là lúc bé đang ngủ, hoặc sau khi bé đã tắm xong. Sau khi tắm xong, móng của bé sẽ trở nên mềm và dễ dàng hơn khi cắt. Còn khi ngủ, bé sẽ nằm im, ít cựa quậy, các mẹ sẽ dễ tập trung và cẩn thận để không phạm và da của bé. Cá mẹ nên lưu ý rằng, khi thực hiện cắt móng cho bé, dù là móng chân hay móng tay, tốt nhất vẫn cần 2 người: Một người ẵm bé và một người giữ tay bé để cắt móng.

Cắt móng tay cho bé
Cắt móng tay cho bé
Cắt móng tay cho bé
Cắt móng tay cho bé

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy