Các bài thuốc từ thiên nhiên như: gừng, tỏi, mật ong...

Khi nhà có trẻ con thì cũng có vô vàn tình huống xảy ra. Trẻ nhỏ thường mắc hai vấn đề đó là hệ tiêu hóa và hô hấp nên mật ong đều có thể giải quyết được tình trạng này. Về tiêu hóa, lúc thì xì xoẹt suốt ngày, khi thì mấy ngày bé không đi cầu được, làm mẹ vô cùng lo lắng. Biện pháp tức thời là sử dụng hũ mật ong có sẵn trong nhà. Mẹ chỉ cần lấy ít mật ong pha chút nước ấm rồi dùng xi-lanh xịt vào hậu môn bé, đảm bảo là bé đi cầu ngay đấy a. Đặc biệt với bé bị táo bón thì mật ong đúng là bảo bối cho mẹ. Tuy nhiên dùng mật ong không nên sử dụng cho trẻ dưới 1 tuổi nhé.

Mật ong là một bài thuốc thiên nhiên và có thể để lưu trữ sẵn trong nhà qua nhiều ngày. Nó còn có thể làm sạch đờm, hết ho cho bé chỉ trong 2-3 ngày đấy mẹ có tin không? Khi bé bị ho, đờm nhiều sáng sớm dậy khi bé chưa ăn gì, mẹ đập 1 nhánh tỏi với ít mật ong hấp cách thủy. Đợi tỏi chín tái, mẹ bỏ ra cho bé uống, sau đó để bé nôn đờm ra. Rất khó uống nhưng nó sẽ làm cho bé nôn đờm ra được. Chỉ cần kiên trì 2-3 ngày là bé hết đờm hết ho, vừa đỡ nôn trớ khi ăn lại vừa không phải dùng thuốc. Đọc đến đây mẹ đã muốn đi mua ngay mật ong và tỏi để sẵn trong nhà chưa nào.


Bên cạnh đó thì thiên nhiên còn ban tặng gừng tươi là loại thuốc đông dược hiệu quả, dùng điều trị các bệnh như cảm, đau bụng do cảm lạnh, đau bụng do đi ngoài nhiều lần, cảm lạnh do thời tiết, chảy nước mũi nhiều...


Chỉ cần lấy một ít gừng tươi đem nướng sau đó sắt mỏng, dập nát cho vào ly nước ấm cho ít đường hoặc mật ong vào cho bé uống. Sau 15-30 phút sẽ thấy giảm hẳn.

Gừng tươi
Gừng tươi
Mật ong
Mật ong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy