Mì ốc hến

top 1
Vương Hy

Thời tiết giao mùa bỗng chốc trở nên lạnh hơn. Thưởng thức một tô mì ốc hến chua chua, cay cay cùng với gia đình trong bữa cơm cuối ngày thì còn gì hạnh phúc hơn nữa. Món này hiện tại rất mới với một số bạn Sài Gòn. Được mệnh danh là mì cay phiên bản Việt, những tô mì ốc hến thơm mùi bơ, cay nồng nàn vị sả ớt, khiến bạn cứ mãi thèm thuồng.Trời lạnh, có tô mì ốc hến nghi ngút khói, chan thêm chút nước me chua chua thì còn gì bằng. Mì Ốc Hến Dì Lan là một địa chỉ vô cùng nổi tiếng đối với các tín đồ ẩm thực yêu thích món ăn này. Quán rất nổi tiếng với món ăn này, tuy không gian quán không được đẹp nhưng món ăn rất ngon. Một tô mì ốc hến lúc nào cũng đầy ắp ốc và hến khiến bạn không ngừng xuýt xoa.


Mì Ốc Hến Dì Lan sở hữu menu khá đa dạng. Tô mì của quán khá đầy đặn, khá đa dạng các loại topping để lựa chọn như: tôm, ốc móng tay, hến, bạch tuộc mini,… Nước dùng ở đây có vị chua ngọt rất đặc trưng. Khi có chút giống vị nước lẩu Thái. Các loại hải sản ở đây khá tươi và chất lượng, vị dai dai, giòn giòn rất ngon. Đặc biệt, mỗi bát mì còn có rất nhiều hành, tỏi phi thơm lừng. Giúp hương vị tô mì càng thêm thơm ngon, hấp dẫn hơn. Ngoài mì nước có thể lựa chọn mì khô sốt muối ớt hoặc mì khô sốt tôm yummy. Tùy vào sở thích bạn có thể lựa chọn loại mì và topping phù hợp với mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 20/23 Nguyễn Trường Tộ, Quận 4, TP. HCM
  • 53 Nguyễn Công Trứ, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 1A Cư Xá Đồng Tiến, Quận 10, TP. HCM
  • 24 Đường số 1, Quận Gò Vấp, TP. HCM

Điện thoại: 0984 171 730

Email: tungtruongcst@gmail.com
Fanpage: https://www.facebook.com/miochendilan/
Giờ mở cửa: 08:30 - 20:00
Được mệnh danh là mì cay phiên bản Việt, những tô mì ốc hến thơm mùi bơ, cay nồng nàn vị sả ớt, khiến bạn cứ mãi thèm thuồng.
Được mệnh danh là mì cay phiên bản Việt, những tô mì ốc hến thơm mùi bơ, cay nồng nàn vị sả ớt, khiến bạn cứ mãi thèm thuồng.
Một tô mỳ ốc hến lúc nào cũng đầy ắp ốc và hến khiến bạn không ngừng xuýt xoa.
Một tô mỳ ốc hến lúc nào cũng đầy ắp ốc và hến khiến bạn không ngừng xuýt xoa.

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy