Min Hair

top 9
Thu Vân

Để có một mái tóc đẹp, bồng bềnh, thỏa sức nhuộm màu hay tạo kiểu mà không lo hư tổn, bạn hãy tìm đến ngay salon Min Hair tại quận 2, TP. HCM. Với châm ngôn "Vẻ đẹp của bạn - sức sống của tóc - là nhiệm vụ của chúng tôi", Min luôn giữ được phong độ của mình trong ngành làm đẹp tóc khi mang đến nhiều mẫu tóc đẹp và ưng ý đến với khách hàng. Min Hair là một trong những salon làm tóc chất lượng hàng đầu tại Quận 2, Min chuyên về dịch vụ uốn, nhuộm được đông đảo khách hàng tìm đến.


Những khách hàng khi đến trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại đây luôn đánh giá cao chất lượng phục vụ, sự tư vấn tận tình giúp khách hàng lựa chọn ra mẫu tóc vừa phù hợp vừa phô ra những nét đẹp vốn có của gương mặt.


Không gian của salon cũng cực kỳ thoáng mát, sạch sẽ và rộng rãi giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và thư giãn khi chờ thành phẩm của mình được "ra lò". Những sản phẩm mà Min sử dụng cam kết có rõ nguồn gốc, thành phần, không khiến cho tóc hư tổn và xơ rối. Dù tóc bạn có trong tình trạng tệ như thế nào, Min Hair sẽ luôn đưa ra giải pháp tốt nhất để giúp bạn trở nên tự tin và tỏa sáng hơn với mái tóc bồng bềnh, óng mượt.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 771 Đường số 5, Phường An Phú, Q.2, TP. HCM

Hotline: 0868 005 556 - 0768 233 456

Fanpage: https://www.facebook.com/designhairstylist

Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

Min Hair cùng kiểu tóc trendy
Min Hair cùng kiểu tóc trendy
Min Hair
Min Hair
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy