Minh Châu Doors

top 1
Nguyen Phuong Thao

Minh Châu Doors là một thương hiệu uy tín và có danh tiếng trong lĩnh vực cung cấp kính cường lực. Với nhiều năm hoạt động trong ngành công nghiệp xây dựng, thương hiệu này đã đạt được lòng tin của khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt.

Hơn 15 năm kinh nghiệm phục vụ trong lĩnh vực nhôm kính. Công ty khẳng định luôn cung cấp ra thị trường những dòng sản phẩm tốt nhất, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tiêu chuẩn linh kiện phù hợp tiết kiệm được chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng. Minh Châu luôn hướng đến giá trị thụ hưởng cao nhất, dịch vụ tốt nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của Khách hàng .


Tại sao nên chọn Nhôm kính Minh Châu:

  • Thương hiệu cam kết cung cấp kính cường lực với chất lượng đáng tin cậy và đạt các tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cao. Những sản phẩm này có khả năng chịu lực và áp lực tốt, đảm bảo an toàn và tin cậy cho các công trình xây dựng
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, thiết bị máy móc hiện đại, kỷ thuật tiên tiến, chế độ bảo hành tốt giúp khách hàng yên tâm khi lựa chọn sản phẩm của công ty.
  • Đến với Minh Châu Doors, khách hàng sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu và chờ đợi. Thương hiệu luôn cố gắng đưa ra những giải pháp phù hợp giảm được tối đa về chi phí đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm, thi công đúng tiến độ kết hợp phương pháp làm việc chuyên nghiệp để khách hàng luôn hài lòng.
  • Dịch vụ hậu mãi tận tâm: Sau khi giao hàng, công ty tiếp tục cung cấp dịch vụ hậu mãi tận tình nhằm đảm bảo sản phẩm đáp ứng đúng yêu cầu và tiêu chuẩn chất lượng của khách hàng.

Với cam kết về chất lượng và sự tận tâm đối với khách hàng, thương hiệu Minh Châu Doors đã trở thành lựa chọn hàng đầu trong việc cung cấp kính cường lực cho các dự án xây dựng và trang trí nội thất.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 133/50 Liên Khu 4-5, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. HCM

Điện thoại: 0909 687 086

Email: minhchaudoors@gmail.com
Website:
https://minhchaudoors.com/

Fanpage: www.facebook.com/minhchaudoors/

Minh Châu Doors
Minh Châu Doors
Minh Châu Doors
Minh Châu Doors

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy