Suối nước Moọc

Suối nước Moọc là nơi có phong cảnh như chốn thần tiên - một trong những di sản ở Quảng Bình, thích hợp cho những trải nghiệm vào những ngày hè. Đặt chân tới đây, bạn sẽ cảm nhận được cảnh đẹp như tranh vẽ với khu rừng bạt ngàn và dòng suối trong veo, mát mẻ. Suối nước Moọc xứng đáng là một trong những điểm du lịch hấp dẫn mà du khách khó có thể bỏ qua.


Tận hưởng không khí trong lành của núi rừng hoang sơ và có những giây phút thư giản tuyệt vời khi đắm mình trong dòng nước trong xanh mát lạnh của suối nước Moọc. Ẩn dưới tán rừng già âm u, rậm rạp phủ kín trong vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng xung quanh là những vách núi đá vôi cao vút, suối Nước Moọc như một viên ngọc bích trong vắt đầy bí ẩn mang đến hơi gió mát lành cho mảnh đất Quảng Bình giữa cái nắng oi bức của mùa hè với những cơn gió Lào đặc trưng.


Ấn tượng đầu tiên khi bạn tới đây là nơi này thật lạ, nằm sát đường Hồ Chí Minh nhánh tây, giữa đất miền Trung bỏng cháy gió Lào, vậy mà chỉ đi vài chục bước chân là không khí đã thay đổi hẳn. Không chỉ dưới tán rừng rậm che bóng mát, ngay cả khi đứng trên những tảng đá lớn giữa suối, nắng vẫn chói chang trên đầu, gió vẫn ràn rạt thổi sau lưng, nhưng vẫn rất mát mẻ dễ chịu, như thể vừa lạc vào một miền đất khác .


Địa chỉ: Xã Phúc Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình

Suối nước Moọc như một chốn thần tiên
Suối nước Moọc như một chốn thần tiên

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy